Được 'kim cương', Hồ Ngọc Hà đã đánh mất những gì?

13:56, Thứ sáu 26/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí', 'nữ hoàng quảng cáo', Hà Hồ giờ đây gần như đánh mất tất cả khi dính vào scandal tình ái.

Được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí' với lượng fan khổng lồ, những hợp đồng quảng cáo giá trị cùng 1 loạt tác phẩm âm nhạc đình đám, hiện tại, Hồ Ngọc Hà lại đang vô cùng khó khăn trong việc giữ hình ảnh của mình sau scandal với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Hãy cùng xem để giành được 'đại gia kim cương', Hà Hồ đã phải đánh đổi những thứ gì.

Hồ Ngọc Hà

Nổi tiếng với tài năng và nhan sắc nổi trội giữa dàn ca sĩ của V-biz, Hồ Ngọc Hà từng là thần tượng của biết bao khán giả trẻ. Tuy nhiên, sau sự việc lần này, Hà Hồ đã đánh mất một lượng fan trung thành. Dù yêu quý cô đến thế nào, các fan cũng không thể 'bào chữa' hộ cô khi những hình ảnh 'tay trong tay' của cô và Chu Đăng Khoa xuất hiện nhan nhản trên báo chí. Bên cạnh đó, các sản phẩm âm nhạc của Hà Hồ cũng không còn được đón nhận nhiều như trước, cô dường như bị chính những người yêu quý mình 'quay lưng' vì mác 'người thứ ba' đầy tai tiếng.

Hồ Ngọc Hà bị chính những fan trung thành 'quay lưng'.

Không chỉ mất một lượng fan lớn, Hồ Ngọc Hà còn mất đi những hợp đồng quảng cáo giá trị. Hàng loạt các chiến dịch tẩy chay Hà Hồ của các 'bà mẹ bỉm sữa' như 'hóa đơn không Hà', 'mua sắm không Hà'... đã khiến các nhà sản xuất phải gỡ bỏ hình ảnh của nữ ca sĩ trên các website cũng như tại các siêu thị lớn. Ngoài việc mất đi danh hiệu 'nữ hoàng giải trí', Hà Hồ nay còn mất luôn cả ngôi vương trong lĩnh vực quảng cáo đầy béo bở.

Hồ Ngọc Hà bị gần 10 nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh tại website chính thức.

Việc vắng mặt của Hồ Ngọc Hà trong liveshow 6 của 'The Remix 2016' diễn ra vào ngày 21/2 vừa qua cũng được cho là do sức ép của dư luận. Làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà đã lan rộng khi các trang tẩy chay Hồ Ngọc Hà được lập nên và thu hút một số lượng lớn khán giả tham gia. Nhiều cư dân mạng còn kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sóng truyền hình bằng cách tắt ti vi khi tới chương trình có cô xuất hiện.

Làn sóng tẩy chay Hà Hồ ngày càng mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Từ khi bước chân vào làng giải trí, Hồ Ngọc Hà đã vướng phải không ít scandal xung quanh chuyện tình ái. Tuy nhiên, lùm xùm tình ái với Chu Đăng Khoa có lẽ là một scandal ảnh hưởng nhiều nhất đến hình ảnh và danh tiếng của Hà Hồ. Trong thời gian tới, nữ ca sĩ chắc chắn sẽ rất vất vả để lấy lại ngôi vị của mình trong showbiz.

Cường Đô la hành động thế nào từ khi Hà Hồ ''cặp kè'' đại gia K?
Cường Đô la hành động thế nào từ khi Hà Hồ ''cặp kè'' đại gia K?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Đại gia phố núi'' đã biểu hiện như thế nào từ khi những hình ảnh đầu tiên của vợ cũ và Chu Đăng Khoa bị lộ ra ngoài?
Hà Anh ám chỉ Hồ Ngọc Hà trong chuyện tình yêu với đại gia?
Hà Anh ám chỉ Hồ Ngọc Hà trong chuyện tình yêu với đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, siêu mẫu đã có một bài viết khá dài, trong đó có những lời lẽ được cho là 'ám chỉ' tới Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy