Elly Trần: Không hối hận dù sinh Alfie Túc Mạch có thể nguy hiểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong một bài phỏng vấn gần đây, Elly đã lần đầu kể lại quá trình mang bầu và sinh bé Alfie.

Thời gian gần đây, bức ảnh Cadie hôn một bé trai được Elly Trần đăng tải lên FB đã tạo nên một "cơn sốt" trên mạng xã hội bởi vẻ đáng yêu của hai bé, đồng thời công chúng cũng đặt một dấu hỏi lớn về việc liệu đây có phải con thứ hai của Elly Trần. Trong một bài phỏng vấn mới đây nhất, Elly đã lần đầu tiên chia sẻ về quá trình mang bầu và sinh "hoàng tử nhỏ" Alfie. 

Bức ảnh "gây bão" mạng xã hội thời gian qua của hai bé Cadie và Alfie.

Người đẹp sinh năm 1987 tiết lộ con trai cô tên là Alfie Túc Mạch, chào đời hồi giữa tháng 11 năm trước bằng phương pháp sinh mổ. Lúc mới chào đời, bé nặng 3 kg. Elly Trần không giấu được vẻ hạnh phúc khi nhắc tới cậu con trai mới sinh: "Bé rất kháu khỉnh và dễ thương như chị gái Cadie, chỉ khác là bé có thêm lúm đồng tiền trên má. Cả hai là tình yêu lớn nhất cuộc đời tôi."

Bức ảnh đầu tiên được công khai trên mạng xã hội của Elly và con trai.

Nói về việc quyết định sinh con hai năm liên tiếp. Elly Trần cho biết, tất cả việc sinh đẻ đều nằm trong kế hoạch của cô. Trong quá trình mang thai, Elly Trần đã nhận được lời cảnh báo từ bác sĩ rằng không nên sinh mổ liền kề vì có thể gây ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe, thậm chí còn nguy hiểm.

Tuy nhiên, Elly Trần vẫn quyết định sinh bé Alfie: "Tôi đã tin mình làm được và chưa bao giờ cảm thấy hối hận". Elly chia sẻ:  "Tôi rất yêu trẻ nhỏ và mong có thật nhiều con nên nếu sinh Cadie xong, quay lại làm việc một đến hai năm rồi nghỉ sinh tiếp thì tôi thấy mất nhiều thời gian quá. Tôi quyết định sinh liền hai bé, rồi tập trung hoạt động giải trí, nghệ thuật thêm vài năm nữa và sau đó... “nghỉ hưu” hẳn."

Elly quyết định sẽ "nghỉ hưu" sau vài năm nữa để tập trung kinh doanh và chăm sóc cho các con.

Elly không giấu được nụ cười hạnh phúc khi kể lại quá trình mang bầu Alfie, đặc biệt là phản ứng của Cadie khi biết mẹ "có em bé":  "Từ lúc mang bầu Alfie, tôi đã bắt đầu dạy cho Cadie biết là trong bụng mẹ đang có em bé. Từ đó, mỗi ngày Cadie đi ngang qua là đều đến ôm bụng mẹ, hôn em bé đến bốn, năm lần. Cứ như vậy suốt 9 tháng. Sau khi em bé ra đời, mẹ về nhà, Cadie vẫn chạy tới bụng mẹ để “hôn em bé”. Khi đó tôi chỉ Alfie trong nôi và nói: “Em bé ở đây nè Cadie ơi”. Từ lúc ấy, thay vì ôm bụng mẹ thì Cadie trực tiếp tới nôi để hôn em trai. Mỗi lần đi qua nôi là cô bé nhón chân lên hôn em một cái rồi mới chạy đi chơi tiếp."

Cadie rất thích "hôn" em trai từ khi em còn chưa ra đời.

Tuy nhiên, Elly Trần cũng cho biết, cô gặp khá nhiều lời dị nghị khi sinh bé Alfie như nói rằng Alfie không phải con ruột của cô hay Elly  nhờ người mang thai hộ... Với những tin đồn như thế này, Elly chỉ im lặng. Khi được hỏi lí do tại sao Elly luôn kín tiếng khi sinh, cô trả lời: "Tôi cũng không giấu chuyện mình có tin vui. Nếu ai hỏi, tôi vẫn nói nhưng nếu không hỏi trực tiếp tôi mà chỉ suy đoán, tôi im lặng."

Sinh hai bé trong vòng 2 năm, Elly không tránh khỏi những khó khăn, đặc biệt khi cô sinh hai bé quá sát nhau, nhưng Elly chia sẻ, với sự giúp đỡ của gia đình nhà ngoại, đến hiện tại, cô không gặp bỡ ngỡ gì nhiều khi chăm sóc hai con. Người đẹp cũng bật mí kế hoạch trong tương lai: "Nếu trước kia, tôi gần như không đi dự các event nào thì lúc này, tôi sẽ cởi mở hơn để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, tôi cũng sẽ chọn lọc chứ không ôm đồm. Tôi nghĩ chắc mình sẽ hoạt động giải trí nhiều nhất là ba năm nữa."

HOT: Lộ diện cha đẻ của các con Elly Trần
HOT: Lộ diện cha đẻ của các con Elly Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra danh tính người chồng bí ẩn của Elly Trần - cha đẻ của Cadie và Alfie.
Khánh Thi tiết lộ lý do gây 'sốc' tại sao yêu Phan Hiển
Khánh Thi tiết lộ lý do gây 'sốc' tại sao yêu Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về lý do tại sao yêu Phan Hiển.

 

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới của Vân Trang
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới của Vân Trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vân Trang vô cùng hạnh phúc, rạng rỡ bên chồng trong ngày vu quy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn