Em trai bị chị ruột đổ nước sôi lên đầu gây bỏng nặng

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc ngồi ăn mì tôm, nam thanh niên bất ngờ bị người chị ruột tạt nước sôi lên đầu và phải nhập viện vì bỏng nặng.

Ngày 3/11, Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết đang điều tra làm rõ tin tố giác của một thanh niên về việc bị mẹ và chị gái đổ nước sôi lên đầu.

Nạn nhân được xác định là anh Lý Phước Hảo (24 tuổi, ngụ thị trấn Cái Vồn, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long).

Thanh niên tố bị chị đổ nước sôi lên người gây bỏng nặng. Ảnh: báo VietNamNet

Thanh niên tố bị chị đổ nước sôi lên người gây bỏng nặng. Ảnh: báo VietNamNet

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 1/11 vừa qua, khi đi làm về thì anh Hảo có ngồi ăn mì tôm trong nhà và bị mẹ la mắng. Sau đó, anh Hảo có lời qua tiếng lại với mẹ. 

Ngay sau đó, anh Hảo lại thấy chị mình nấu nước sôi đổ ra nồi rồi bất ngờ đổ lên đầu mình. Anh Hảo còn cho rằng, sau đó mẹ anh đã giữ anh lại để cho người chị cầm dao đâm nhưng anh đã đỡ được.

“Sau đó tôi thấy chị hai nấu nước sôi đổ ra nồi. Tôi tưởng là chị đi tắm nhưng không ngờ chị lại đổ cả nồi nước sôi lên đầu tôi. Lúc này mẹ tôi ôm tôi lại để chị hai cầm dao thủ sẵn định đâm tôi nhưng tôi đỡ được và bị trúng tay”, anh Hảo cho biết trên báo Pháp Luật TP HCM.

Toàn bộ phần lưng của thanh niên này bị bỏng nặng. Ảnh: A.Minh.

Toàn bộ phần lưng của thanh niên này bị bỏng nặng. Ảnh: A.Minh.

Bị đổ nước sôi vào người, anh Hảo đau đớn chạy ra ngoài kêu cứu. Phát hiện sự việc, mọi người đã lập tức đưa anh Hảo đi cấp cứu tại BV đa khoa TP Cần Thơ trong tình trạng bị bỏng nặng. Anh Hảo được xác định bị bỏng nặng từ phần đầu đến lưng. Không những vậy, ở vùng mặt, cổ của nạn nhân cũng bị bỏng, sưng.

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Hữu Phúc, Chủ tịch UBND thị xã Bình Minh cho biết, người nghi tạt nước sôi anh Hảo hiện không có mặt ở địa phương.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link