F5 phong cách trong tích tắc cùng loạt bản phối với mũ lưỡi trai cực sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Hãy bổ sung ngay vào tủ đồ những chiếc mũ lưỡi trai đa dạng về màu sắc và độc đáo về kiểu dáng để F5 style ngay nhé.

Mũ lưỡi trai không chỉ có tác dụng che nắng, tránh mưa đơn thuần mà chúng còn đóng vai trò như một món trang sức đặc biệt. Hãy bổ sung ngay vào tủ đồ những chiếc mũ lưỡi trai đa dạng về màu sắc và độc đáo về kiểu dáng để F5 style ngay nhé. 

Empty

Mix cùng cùng áo dệt kim cổ lọ, quần jeans ống rộng cạp cao và khoác ngoài áo dạ dày dặn. Bản phối mang những tông màu trung tính đặc trưng, được tạo điểm nhấn bằng mũ lưỡi trai họa tiết kẻ ô và túi xách dáng hến đầy cá tính. 

Empty

Bộ đồ gồm áo khoác măng tô màu nâu tây, phối cùng quần jeans sáng màu và hoàn thiện với áo len cao cổ. Chiếc mũ lưỡi trai và ugg boots có tác dụng khiến bộ trang phục thêm năng động.

Empty

Sự kết hợp quen thuộc và phổ biến nhất phải kể đến mũ lưỡi trai, quần legging và giày sneakers. Bạn có thể bổ sung thêm chiếc áo khoác phao da bóng màu bạc giống cô nàng Daria Shcherbakova. Blogger thời trang 9X lựa chọn 3 tông màu đen, trắng và bạc hài hòa.

Empty

Vừa là món đồ bảo vệ sức khỏe lại cũng là mảnh ghép cho những bộ đồ sành điệu, góp phần tạo nên bức hình sống ảo thật lung linh. Fashionista Maria Vizuete trông cool ngầu khi diện áo da lộn phối lông cừu với quần skinny denim bó sát màu trắng và bốt cao gót mũi nhọn họa tiết da rắn. 

Empty

Mang đúng vibe thể thao năng động, người mẫu Sadri kết hợp mũ lưỡi trai với áo nỉ cổ  chữ V in chữ, quần denim suông rộng và ba lô tiện lợi

Empty

Ngay cả các nàng "bánh bèo" yểu điệu cũng có thể là chủ nhân sở hữu chúng. Fashionista Hyeri xếp lớp sơ mi trắng cùng áo nỉ in hình ngộ nghĩnh, phối với quần shorts da.

Empty

Dù qua bao năm món phụ kiện này  vẫn chưa hề có dấu hiệu lỗi thời. Chúng có thể áp dụng với đa dạng các thể loại trang phục khác nhau. Từ thục nữ duyên dáng cho đến hầm hố tinh nghịch. Diện áo trễ vai và quần denim giống người đẹp Yansu thêm mỹ lưỡi trai nữa là hoàn hảo. 

Empty

Thay thế cho mũ xô, mũ beanie hay mũ lông, mũ lưỡi trai đang quay trở lại thời kỳ "hoàng kim" của chính mình trong mùa lạnh. Mix cùng bản to và áo khoác da blazer dáng dài giống bộ đồ của ulzzang Noh Hyun Joo cũng là gợi ý đáng tham khảo.

Với thiết kế đơn giản gồm 3 bộ phận chính: Phần thân mũ có hình bán cầu, phần lưỡi trai nhô ra và hệ thống khóa gài giúp cố định phom mũ. Không chỉ mang tới cho người dùng sự cá tính, năng động, mũ lưỡi trai còn cực kỳ tiện ích mà nàng nên bổ sung vào tủ đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link