Gã con rể say xỉn đâm chết cha vợ vì bị mắng hay nhậu nhẹt rồi cãi nhau với vợ

( PHUNUTODAY ) - Bị cha vợ mắng vì hay nhậu nhẹt rồi cãi nhau với vợ, Vũ ấm ức trong lòng nên nhân lúc cha vợ đi vệ sinh, Vũ cầm dao đâm chết cha vợ.

Ngày 7.4, Cơ quan điều tra công an tỉnh Bến Tre cho biết đang tạm giữ, củng cố hồ sơ để khởi tố hình sự tội giết người đối với Phạm Tuấn Vũ (21 tuổi, thường trú tại ấp Phú Chiến, xã Phú Hưng, TP.Bến Tre).

Theo đó, lúc 17 giờ ngày 6.4, sau khi đi nhậu về, Vũ cãi nhau với vợ mình thì bị ông Huỳnh Hữu Tiến (53 tuổi, cha vợ của Vũ) lớn tiếng rầy Vũ.

giet-bo-vo-1

Chân dung gã con rể giết bố vợ ở Bến Tre. Ảnh CAND.

Không kềm nén được cơn bực tức, Vũ chạy vào phòng lấy dao đâm vào người ông Tuấn 2 nhát trong lúc cha vợ đang đi vệ sinh ở sàn nước. Khi ông Tiến xoay lại định đánh trả thì bị Vũ đâm tiếp một nhát vào ngực. Ông Tuấn tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi đâm ông Tiến, Phạm Tuấn Vũ lấy xe máy chạy về nhà cha mẹ ruột của mình ở ấp Long Thị, xã Phước Long, H.Giồng Trôm.

Không đầy 2 giờ sau khi gây án, Phạm Tuấn Vũ bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an Bến Tre bắt giữ khi đang đi trên đường, gần nhà cha mẹ ruột của Vũ.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra vụ việc con rể giết bố vợ khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ. Trước đó vào ngày 21/9/2016, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cũng tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Viện (29 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra hành vi Giết người.

Theo điều tra, Viện và con gái ông Lê (66 tuổi, tên nạn nhân đã được thay đổi) ở xã Tân Kiên (huyện Bình Chánh) cưới nhau và có một đứa con 8 tuổi. Quá trình chung sống, cả hai thường xuyên cãi vã nên cô vợ bỏ về nhà ngoại.

Chiều 20/9/2016, sau khi uống nửa lít rượu, Viện thủ dao đến nhà ông Lê để quyết đưa vợ về, còn không được sẽ "đâm chết vợ rồi tự tử". Khi đến nơi, trong lúc dò hỏi chỗ làm của vợ, Viện bị ông Lê la mắng.

Bực tức lại sẵn hơi rượu trong người, đối tượng rút dao đâm gục bố vợ. Mẹ vợ vào can ngăn cũng bị hắn dùng kéo đâm nhiều nhát vào vai, ngực.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người hàng xóm chạy qua bắt giữ gã con rể giết bố vợ và đưa vợ chồng ông Lê đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, ông Lê đã tử vong.

Theo:  khoevadep.com.vn