Gái Hàn có 7 mẹo chăm sóc da căng bóng mịn màng ai cũng nên học hỏi theo

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể học tập ngay những bí kíp này để nâng cấp chu trình dưỡng da tại nhà.

Làn da căng bóng mịn màng của phụ nữ Hàn đều dựa vào những bí kíp dưới đây. Đây đều là những cách cơ bản để giúp làn da căng bóng, ngừa lão hóa hiệu quả. Bạn có thể học tập ngay những bí kíp này để nâng cấp chu trình dưỡng da tại nhà.

Chú trọng vào các sản phẩm dưỡng trắng

Phụ nữ Hàn chuộng làn da trắng nêncác sản phẩm dưỡng làm trắng da rất được phụ nữ Hàn ưa chuộng. Những sản phẩm này không chỉ giúp nâng tông da mà còn làm mờ vết thâm, nám, giúp làn da trông tươi sáng hơn.

gaihan1

Tập trung vào dưỡng ẩm

Da được dưỡng ẩm đúng cách, làn da sẽ có vẻ căng bóng và mịn mướt, lỗ chân lông thu nhỏ, hạn chế sự hình thành nếp nhăn lão hóa.

Trong chu trình dưỡng da của phụ nữ Hàn luôn có sự xuất hiện của các loại toner, serum, kem dưỡng ẩm. Đặc biệt với toner, bên cạnh cách thoa toner thông thường, phụ nữ Hàn còn đắp toner với bông tẩy trang giúp tăng khả năng dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa cực hiệu quả.

Bảo quản đồ skincare trong tủ lạnh

Nhiệt độ thấp trong tủ lạnh sẽ giúp hạn chế vi khuẩn sinh sôi, chống oxy hóa. Ngoài ra, tủ lạnh cũng giúp kem dưỡng, serum mát dịu, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi thoa lên da.

gaihan2

Xịt khoáng cấp nước cho da 

Chắc hẳn bạn đã bắt gặp đâu đó việc một cô gái Hàn Quốc xịt khoáng liên tục tại các thời điểm trong ngày. Với phụ nữ Hàn, da luôn cần được cấp nước để đảm bảo độ ẩm và sự mướt mát. Mặt khác cũng vì khí hậu Hàn Quốc thường khô lạnh khiến da họ rất dễ bị khô.

Dùng dầu dưỡng

Phụ nữ Hàn thường dùng dầu dưỡng ở cuối các bước skincare giúp giữ ẩm, khiến da căng bóng. Ngoài ra, khi makeup, phụ nữ Hàn thường nhỏ thêm 1 vài giọt dầu dưỡng vào kem nền. Điều này giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, giữ da căng mịn.

Luôn dùng kem chống nắng hàng ngày

Kem chống nắng là món skincare quan trọng trong chu trình dưỡng da giúp bảo vệ làn da và hạn chế các vết thâm sạm, cháy nắng. Ở Hàn Quốc, phụ nữ thường chuộng những dòng kem chống nắng có chứa thêm chiết xuất tự nhiên, nâng tông nhẹ để giúp da có độ bóng mịn tự nhiên.

Thường xuyên đắp mặt nạ

Các cô nàng Hàn Quốc không bỏ qua việc đắp mặt nạ. Họ có thể thực hiện bước chăm sóc này trước khi đi ngủ hoặc sau khi vệ sinh cá nhân buổi sáng. Theo quan niệm của người Hàn, mặt nạ giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm cần thiết. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link