Gia đình Minh Thuận chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất, bác sỹ yêu cầu gia đình Minh Thuận cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Cái chết của nghệ sỹ Hán Văn Tình vì ung thư phổi chưa kịp lắng xuống thì thông tin ca sỹ Minh Thuận đang phải "đấu tranh" với căn bệnh tương tự thêm lần nữa đã khiến dư luận hoang mang và "dậy sóng". Theo thông tin mới nhất, bác sỹ đã thông báo gia đình Minh Thuận cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra. 

minh thuan phunutoday1

Gia đình Minh Thuận chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất.

Trước đó, một người bạn thân thiết với gia đình Minh Thuận cho biết, "Anh Thuận bị tai biến, sau hơn một tháng điều trị một số nơi và hiện đang nằm tại phòng hồi sức bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Hôm qua bác sỹ cho biết là ung thư phổi (riêng anh ấy chỉ biết mình bị phổi thôi chứ chưa biết mình bị ung thư). Gia đình hy vọng có phép nhiệm màu nào đó để giúp anh ấy qua khỏi cơn nguy kịch. Hiện anh không nói chuyện được, lúc mê lúc tỉnh nên gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của anh ấy".

Được biết, trước đó, Minh Thuận đã bị tai biến, điều trị hơn 1 tháng tại các bệnh viện ở Sài Gòn. Tới hôm qua (2/9), bác sĩ mới thông báo chính thức với gia đình rằng nam ca sỹ đang bị ung thư phổi. Hiện anh không nói chuyện được, lúc mê, lúc tỉnh. Gia đình anh mong nhận được sự động viên tinh thần từ mọi người.

Minh Thuận là một trong những ca sỹ đầu khởi xướng dòng nhạc nhẹ Việt Nam. Anh có rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả yêu nhạc những năm 90. Minh Thuận có mối quan hệ rất tốt và là người anh lớn của nhiều nghệ sĩ VPOP. Những năm gần đây, anh thường xuyên đóng vai trò nhà sản xuất cho phim hay các chương trình ca nhạc. Bộ phim "Cô nàng xấu xí" anh tham gia diễn xuất và hát nhạc phim cũng để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả. Năm 2014, anh tham gia "Gương mặt thân quen" và đoạt giải Á quân.

Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh và không nói được rất nguy kịch khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".
Hạ Vi hôn 'trai lạ', Cường Đô la 'ghen tuông' và ám chỉ chia tay?
Hạ Vi hôn 'trai lạ', Cường Đô la 'ghen tuông' và ám chỉ chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi cho biết, việc cô hôn bạn diễn trong phim là vì công việc và bạn trai cô nên tôn trọng điều đó bởi đây là công việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn