Minh Hà kết hôn với Chí Nhân - Sự thật hay chỉ là 'tin đồn'

12:00, Chủ nhật 04/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Minh Hà thử váy cưới và Chí Nhân lựa chọn vest khiến dư luận được phen "dậy sóng" và bất ngờ.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Minh Hà đang thử váy cưới, còn Chí Nhân đang lựa chọn trang phục vest tại một cửa hàng áo cưới. Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "sục sôi" và đồn đoán rằng, có lẽ nào cặp đôi diễn viên này đang chuẩn bị cho đám cưới diễn ra trong tương lai?

chi nhan phunutoday1

Trong khi Chí Nhân bảnh bao với vest lịch lãm...

chi nhan phunutoday2

... Thì Minh Hà lại dịu dàng, xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

Theo đó, trong khi Chí Nhân cho rằng, "Cuộc sống vốn đơn giản nhưng chính chúng ta đã làm cho nó trở nên phức tạp" thì Minh Hà lại hoàn toàn im lặng. Hiện tại, cả hai đều chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin này.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt “Lựa chọn cuối cùng” diễn ra chiều 1/7 tại Hà Nội, Chí Nhân – Minh Hà đã trở thành “tâm điểm” của giới truyền thông khi cả hai tiếp tục trở thành “tình nhân” trong bộ phim mới sau scandal tình cảm.

Chia sẻ về những ồn ào tình ái với Minh Hà cũng như cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thu Quỳnh, Chí Nhân cho biết, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh đề cập đến vấn đề này. Nam diễn viên khẳng định. "Tôi và vợ ly hôn vì chúng tôi không thể hòa hợp, không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình. Tôi tin chắc rằng, không ai có thể đủ sức làm người thứ ba, xen vào giữa hôn nhân nếu như chúng tôi thực sự hạnh phúc".

Đồng thời, Chí Nhân cũng gửi đến Minh Hà lời xin lỗi muộn màng vì để cô dính líu đến chuyện ly hôn giữa anh với Thu Quỳnh. Nam diễn viên nói, "Tôi cảm thấy rất áy náy và ái ngại với Minh Hà vì trong suốt thời gian qua cô ấy và gia đình phải chịu rất nhiều oan ức, những lời lẽ không hay từ nhiều người. Đó là những lời nói thiếu căn cứ. Nhân đây, tôi muốn nói lời xin lỗi Minh Hà và gia đình cô ấy vì trong thời gian qua phải chịu oan ức như vậy".

Cuối cùng, Chí Nhân khẳng định, hiện tại, anh và Minh Hà chỉ là những người bạn, đồng nghiệp tốt của nhau mà thôi. Còn chuyện lương duyên, tình cảm trong tương lai như thế nào thì chẳng ai có thể đoán trước được.

Cuộc ly hôn bí ẩn vì 'vỡ mộng' chưa ai biết của Hoa hậu Giáng My
Cuộc ly hôn bí ẩn vì 'vỡ mộng' chưa ai biết của Hoa hậu Giáng My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Giáng My lần đầu thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân và ly hôn vì "vỡ mộng" của bạn thân với chồng đại gia.
Thực hư vợ Duy Nhân mặc váy cưới, tái hôn sau 1 năm chồng mất
Thực hư vợ Duy Nhân mặc váy cưới, tái hôn sau 1 năm chồng mất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Kiều Oanh mặc váy cưới và đồn đoán rằng có lẽ nào cô sắp tái hôn sau hơn 1 năm chồng mất vì ung thư.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong