Hạ Vi hôn 'trai lạ', Cường Đô la 'ghen tuông' và ám chỉ chia tay?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi cho biết, việc cô hôn bạn diễn trong phim là vì công việc và bạn trai cô nên tôn trọng điều đó bởi đây là công việc.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hạ Vi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh tin đồn cô và Cường Đô la đã "đường ai nấy đi" sau vài tháng gắn bó cũng như việc cả hai hủy kết bạn trên Facebook, bỏ chế độ theo dõi trên Instagram cũng như xóa hết những hình ảnh liên quan đến nhau trên cả hai toàn khoản này. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô không đủ kiên nhẫn để níu kéo nếu đối phương không còn tình cảm.

cuong do la phunutoday1cuong do la phunutoday1

Hạ Vi hôn 'trai lạ', Cường Đô la 'ghen tuông' và ám chỉ chia tay?

Hạ Vi khẳng định, "Ai cũng lớn cả, tôi không thể nào đi theo năn nỉ anh ơi đừng đi yêu người khác nhé. Đời anh anh lo, đời em em lo. Khi nào anh muốn đi thì anh cứ đi đi". Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho rằng, cô không phải né tránh mà chẳng có gì để chia sẻ về bạn trai đại gia. Chả lẽ yêu cũng phải đi trình bày, công bố với từng người? Cô chưa từng nghĩ mình là người nổi tiếng nên có quyền của riêng mình. Còn ở khía cạnh nghệ sỹ, nên để khán giả thấy được thành tựu trong công việc thay vì lôi chuyện riêng tư ra để câu view.

Cô gái gốc Hải Phòng chia sẻ, thời gian đầu khi quay Tấm Cám, cô và Cường Đô La chưa quen nhau. Tuy nhiên, khi chính thức hẹn hò, đại gia phố núi dành sự tôn trọng nhất định cho công việc của bạn gái.

Nữ diễn viên tâm sự, khi biết cô có cảnh hôn Isaac trong phim, Cường Đô La không có bất cứ phản ứng nào mà vẫn tỏ ra bình thản. Anh tỉnh bơ thì cô cũng tỉnh bơ. Cô nghĩ cả hai cũng đều trưởng thành, không phải con nít 15, 16 tuổi mà làm chuyện gì cũng phải xin phép người khác. Đây là công việc của cô, nên gia đình, bạn trai phải tôn trọng là chuyện bình thường.

Không chia sẻ quá nhiều với Cường Đô La về cảnh quay này vì ngại hiểu lầm, thay vào đó, Hạ Vi tự tin mời bạn trai đến xem trong sự kiện công chiếu bởi cô nghĩ đây là cách làm thể hiện sự trân trọng của cô với bạn trai.

ha vi phunutoday2

Hạ Vi và bạn diễn tình tứ trong phim.

Trước đó, Cường Đô la bất ngờ xóa hết toàn bộ ảnh có mặt Hạ Vi trên Instagram khiến không ít người cho rằng anh và người đẹp đã chọn chia tay một cách êm đẹp. Sau đó, người đẹp Hải Phòng đã lên tiếng phản hồi. Mặc dù đã xóa nhưng rất nhiều người đã chụp lại được và hiểu ẩn ý đó, cô đang muốn hướng tới chàng đại gia phố núi.

Nội dung Hạ Vi muốn đề cập tới rằng, "Bạn không gặp mọi người ngẫu nhiên. Luôn có 1 lý do. Một bài học hoặc may mắn", "Không cần phải vội. Cái gì dành cho bạn luôn đến đúng lúc. Hãy cứ tin" và "Sắc đẹp hấp dẫn những đôi mắt, nhưng tính cách thu hút tâm hồn".

Hành động 'sốc' nhất từ trước đến nay của HH Kỳ Duyên sau scandal
Hành động 'sốc' nhất từ trước đến nay của HH Kỳ Duyên sau scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt scandal đình đám, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những thay đổi bất ngờ, khiến nhiều người phải ngạc nhiên.
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây có thể coi là câu trả lời thông minh nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm của mình kể từ sau khi đăng quang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn