Giá xe Future 125cc mới nhất tháng 1/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Future 125cc là chiếc xe được nhiều người yêu thích bởi đáp ứng được nhiều tiêu chí như: thiết kế đẹp, xe gọn nhẹ, động cơ êm, nhiều tiện ích...

Future 125cc - Chiếc xe là biểu tượng tự hào

Với mục tiêu mang lại vẻ đẹp thể thao và mạnh mẽ, mặt trước của xe Future mới được thiết kế theo hình chữ V đầy ấn tượng. Cùng với hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng mạnh và khả năng chiếu sáng xa, hệ thống đèn xi-nhan và đèn định vị nổi bật tạo sự mạnh mẽ đầy cá tính khi nhìn từ phía trước.

Logo 3D cao cấp dạng hình khối mạnh mẽ và nổi bật, kết hợp một cách sáng tạo với các mảng màu làm bật lên vẻ nam tính đầy cuốn hút.

Công nghệ đèn LED (đi-ốt phát sáng) được sử dụng cho hệ thống đèn hậu kết hợp với đèn xi-nhan được thiết kế liền khối, mạnh mẽ và hài hòa với hệ thống đèn pha phía trước, mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, sang trọng của một chiếc xe số danh tiếng.

Giá xe Future 125cc mới nhất tháng 1/2016
 Xe Future 125cc 

Tương tự những dòng xe nổi tiếng của Honda, Future được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) vốn chỉ áp dụng ở xe hơi, giúp kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành nhờ hoạt động lập trình vi tính chính xác. Ngoài ra, động cơ của xe còn được trang bị hệ thống trung hòa khí thải tiên tiến tri-metal (xúc tác 3 kim loại Pd/Pt/Rh), đáp ứng tiêu chuẩn về khí thải Euro 3 nghiêm ngặt.

Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - rất thân thiện với môi trường.

Với ý tưởng phát triển một chiếc xe số cao cấp hàng đầu, Future mới được trang bị động cơ 4 kỳ , SOHC, 125cc mạnh mẽ, ổn định cùng hệ thống làm mát bằng không khí , tối ưu hóa khả năng tăng tốc, giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Future được thiết kế với bình xăng có dung tích lên tới 4,6 lít. Cùng tính năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt, bình xăng cỡ lớn này đem đến sự thoải mái, yên tâm cho người sử dụng khi đi những quãng đường dài.

Bằng cách điều chỉnh thiết kế khung xe tạo ra một khoảng rộng phía dưới yên, xe Future mới đã có được hộc đựng đồ (U-box) dung tích cực đại, có thể chứa vừa một mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Giá xe Future 125cc:

- Phiên bản Phun xăng điện tử, phanh đĩa, vành đúc: 30.990.000 (VNĐ)

- Phiên bản Phun xăng điện tử, phanh đĩa, vành nan hoa: 29.990.000 (VNĐ)

- Phiên bản chế hòa khí, phanh đĩa, vành nan hoa: 25.500.000 (VNĐ)

Giá xe Wave RSX 110cc mới nhất tháng 1/2016
Giá xe Wave RSX 110cc mới nhất tháng 1/2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Wave RSX 110cc là chiếc xe cá tính nổi bật, thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc lựa chọn... phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn