Trên bàn mổ, Nữ hoàng trang sức đau đớn nhận tin chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc đang cảm thấy vô cùng xót xa và đau đớn khi nhận được tin chồng ngoại tình trong khi cô đang nằm trên bàn mổ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Trúc đã chia sẻ bức tâm thư cảm động gửi đến con trai của mình nhằm chia sẻ về cuộc sống khó khăn cũng như những bất hạnh mà cô đã trải qua trong suốt thời gian qua. Theo đó, "Nữ hoàng trang sức" bày tỏ, cô đã không cho con được một người cha hoàn hảo. Cô chuẩn bị cho hành trình làm mẹ đơn thân khi con trai mới được 4 tháng và nằm ngoan trong bụng. 

thanh truc phunutoday1

thanh truc phunutoday2

"Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc đau đớn nhận tin chồng ngoại tình khi đang nằm trên bàn mổ.

Đã có những lúc, cô nhận được lời khuyên là từ bỏ con nhưng cô tin bản thân đủ mạnh mẽ để chống chọi với mọi thứ từ ánh mắt khinh miệt, ánh mắt dòm ngó, sự mỉa mai bởi hơn bao giờ hết, cô tin con trai là món quà của thượng đế. Tuy nhiên, điều khiến cô đau đớn, xót xa hơn bao giờ hết chính là lúc nằm trên bàn mổ, cô nhận được tin nhắn từ một người bạn, thông báo chồng cô đang đi với người khác. Cô rơi nước mắt, đó là lần đầu tiên cô khóc vì những hi vọng về sự đoàn viên và cho con trai một người cha hoàn hảo đã không còn. 

thanh truc phunutoday3

Đồng thời, Thanh Trúc cũng cho biết những khó khăn khi cô sinh con vào lúc vừa đăng quang, có thể ảnh hưởng đến tương lai, nhất là khi con cô không có được người cha hoàn hảo. Thế nhưng, hiện tại, sau bao sóng gió, Nữ hoàng trang sức thừa nhận, dù vất vả đến đâu, cô cũng không cho phép mình gục ngã, cô phải đứng lên phấn đấu vì cuộc sống của chính mình và con trai bé nhỏ.

Không ít người đã phải rơi lệ trước hoàn cảnh đầy rẫy những chông gai của bà mẹ trẻ này. 

thanh truc phunutoday4

Thanh Trúc tên thật là Trần Thị Thanh Trúc. Cô sinh năm 1992 ở An Giang. Khi đăng quang ngôi vị cao nhất “Nữ hoàng trang sức 2011”, Thanh Trúc trở thành người đẹp được giới truyền thông quan tâm, săn đón.

Giành 4 HCV, Phan Hiển viết tâm thư xúc động gửi con trai
Giành 4 HCV, Phan Hiển viết tâm thư xúc động gửi con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giành 4 Huy chương Vàng danh giá, Phan Hiển đã viết bức tâm thư khá xúc động gửi cho con trai bé nhỏ của mình.
Hiền Thục bất ngờ tái hợp chồng cũ sau 12 năm làm mẹ đơn thân
Hiền Thục bất ngờ tái hợp chồng cũ sau 12 năm làm mẹ đơn thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiền Thục bất ngờ tái hợp Tuấn Thăng trong dự án âm nhạc do chồng cũ cô tổ chức ở Đà Nẵng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn