Baggio tố Andrea phá hoại hạnh phúc gia đình, làm anh mất con?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng hiểu rằng Baggio đang tố Andrea phá hoại hạnh phúc gia đình anh và làm vợ chồng anh mất con?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Baggio bất ngờ đăng tải đoạn chia sẻ khá dài nhằm tỏ thái độ bức xúc và vô cùng tức giận khi bị một người liên tục "ném đá giấu tay", phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Mặc dù không nói rõ danh tính nhưng chàng hotboy này đã dùng những từ ngữ hết sức gay gắt, nặng lời để chỉ trích người này.

baggio to andrea phunutoday1

Baggio tố Andrea phá hoại hạnh phúc gia đình, làm anh mất con?

Theo Baggio, thời gian vừa qua anh chấp nhận im lặng không phải vì sợ mà vì muốn giữ sự bình yên cho gia đình, muốn có một cuộc sống hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp giống như biết bao cặp đôi khác. Tuy nhiên, càng nhún nhường, người ta càng lấn tới và buộc anh phải lên tiếng. Đồng thời, Baggio còn cho rằng, người này thường xuyên "vừa ăn cắp vừa la làng", dùng facebook ảo để "ném đá" và kiếm chuyện với gia đình anh, làm vợ anh "sốc" và mất con? Hơn nữa anh còn chia sẻ, hai người đang quen nhau nhưng người kia lại còn bầu với người khác thì liệu có là người tử tế?

baggio to andrea

Baggio hạnh phúc bên Quỳnh Trâm và tố Andrea phá hoại hạnh phúc gia đình anh.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, đoạn trạng thái của Baggio đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng cảm và ủng hộ hotboy này lên tiếng thì không ít người cho rằng Baggio đang quá nóng vội, "không có lửa làm sao có khói". Tuy không nói rõ "nhân vật chính" nhưng ai cũng hiểu chàng trai này đang nói về tình cũ - Andrea.

baggio to andrea phunutoday2

Phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng với câu chuyện của Baggio.

Baggio đã quen và yêu Quỳnh Trâm sau khoảng thời gian chia tay người mẫu Andrea. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của chàng hotboy và cô vợ hơn tuổi xinh đẹp đã gặp phải rất nhiều sóng gió, căng thẳng và có lúc đã tính đến chuyện "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, Baggio đã khẩn khoản cầu xin vợ tha thứ và hứa sẽ thay đổi và nhận được sự chấp thuận của vợ. Thế nhưng những lùm xùm xoay quanh đó dường như vẫn chưa thể dứt mặc dù chàng diễn viên này thường xuyên dành cho vợ những lời "có cánh" trên trang cá nhân.

Baggio bày tỏ, "Anh biết được cảm giác của em, cảm giấc ấy rất mệt và thực sự anh thấu hiểu điều đó. Anh đã gây ra biết bao nhiêu sai lầm trong cuộc đời này và anh vẫn may mắn nhất thế gian khi em vẫn bên cạnh anh. Anh mong ao được đem hết cả đời này để yêu thương, chăm sóc và nâng niu, bảo vệ em đến hết đời này...".

Lệ Rơi bị người của Đàm Vĩnh Hưng đòi nợ 600 triệu, dọa bắt cóc?
Lệ Rơi bị người của Đàm Vĩnh Hưng đòi nợ 600 triệu, dọa bắt cóc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi cho biết, một người tự xưng là quản lý của Đàm Vĩnh Hưng nhắn tin đòi anh tiền nợ 600 triệu và dọa sẽ bắt cóc nếu không trả?
Sắp sinh con trai, người mẫu Ngọc Quyên vẫn quyết định ly hôn?
Sắp sinh con trai, người mẫu Ngọc Quyên vẫn quyết định ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn người mẫu Ngọc Quyên quyết định ly hôn dù sắp sinh con trai đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, sửng sốt.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link