Lệ Rơi bị người của Đàm Vĩnh Hưng đòi nợ 600 triệu, dọa bắt cóc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Rơi cho biết, một người tự xưng là quản lý của Đàm Vĩnh Hưng nhắn tin đòi anh tiền nợ 600 triệu và dọa sẽ bắt cóc nếu không trả?

"Bỏ vườn ổi" quê nhà để vào Nam gây dựng sự nghiệp, tưởng chừng cuộc đời Lệ Rơi đã bước sang một trang mới tươi đẹp hơn. Thế nhưng, không được như ý muốn, chàng trai Hải Dương đã phải sống trong cảnh nợ nần ngay sau khi cửa hàng bún chả làm ăn thua lỗ, sập tiệm và phải đóng cửa. Chán nản, Lệ Rơi quyết định quay về quê hương để làm lại từ đầu và tiếp tục với sự nghiệp trồng và bán ổi.

Tuy nhiên, mới đây nhất, theo thông tin từ phía Lệ Rơi, mấy ngày nay anh bị một người tự xưng là quản lý của Đàm Vĩnh Hưng nhắn tin quấy rối với nội dung liên quan tới số tiền 600 triệu mà người này nói đã chuyển khoản cho Lệ Rơi rồi và đòi lại. 

le roi phunutoday1

Lệ Rơi bị người của Đàm Vĩnh Hưng đòi nợ 600 triệu, dọa bắt cóc?

Lệ Rơi cho biết, anh rất bực mình và không biết người này là ai. Được biết, người nhắn tin này trước đây xin được số điện thoại của anh từ Châu Khải Phong. Theo đó, người này gọi điện nói với Lệ Rơi rằng đang làm ở công ty Giọng hát Việt, rồi làm quản lý cho Đàm Vĩnh Hưng và đặt vấn đề muốn anh hợp tác, kêu có thiếu tiền thì nói Đàm Vĩnh Hưng đưa cho, hoặc về công ty Đàm Vĩnh Hưng sẽ hỗ trợ giúp đỡ. 

Lệ Rơi cho biết, vì không tham gia showbiz nữa nên anh không nhận. Thời gian gần đây người này thường xuyên gọi điện hỏi thăm chuyện nợ nần của gia đình anh và vẫn đề cập đến chuyện sẽ giúp đỡ và nói anh về công ty của Đàm Vĩnh Hưng. Tâm trạng anh không được tốt nên anh chán cũng không muốn nói chuyện nữa.  

Lệ Rơi kể tiếp, vài ngày gần đây, người này đột nhiên gửi tin nhắn đòi anh số tiền 600 triệu, bảo đã chuyển khoản cho anh rồi, nhưng bản thân Lệ Rơi không hề biết gì về số tiền này cả. Ngày nào người này cũng gọi điện cho anh. Nhà anh thì đang xảy ra chuyện mệt mỏi như thế, nợ nần của gia đình còn chưa thu xếp để trả hết, giờ tự dưng bắt an trả một khoản từ trên trời rơi xuống. Không dừng lại ở đó, người gửi tin nhắn còn hăm dọa sẽ bắt cóc nếu như Lệ Rơi không hoàn trả lại số tiền 600 triệu đó. 

le roi phunutoday3

Lệ Rơi tung tin nhắn bị đòi tiền và dọa bắt cóc.

Liên hệ với Đàm Vĩnh Hưng để làm rõ sự việc, nam ca sỹ cho biết công ty của anh không có công ty nào mang tên Giọng hát Việt và công ty của anh không hề rảnh rỗi để tham gia ba cái chuyện tào lao. Đồng thời "Ông hoàng nhạc Việt" cũng khuyên Lệ Rơi nên hợp tác với công an và chính quyền để làm rõ. Anh cũng khẳng định sẽ xử lý việc này theo mức độ gây ảnh hưởng.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong chuyện này có 3 điều cần lưu ý. Đó là có một đội nào đó giả tên anh để làm tiền. Hai là phía Lệ Rơi đu bám anh để nối tiếng. Ba là có một đội nào đó ghét anh nên muốn "chơi" anh. Nam ca sỹ cũng khẳng định anh chỉ có duy nhất 1 quản lý tên Việt Thanh chứ không có anh quản lý nào như phía Lệ Rơi đưa ra.

Mặc dù đã trở lại bán ổi nhưng dường như Lệ Rơi vẫn chưa thôi ước mơ nung nấu kinh doanh. Anh về nhà trồng ổi chỉ là phương án tạm thời và chưa có quyết định gì cả. Ban ngày anh ra vườn phụ giúp bố mẹ, buổi tối về nhà thì vắt tay lên trán suy ngẫm để "ủ mưu". Cũng nhờ quãng thời gian tĩnh tâm này mà anh nhìn thấu đáo hơn được nhiều thứ hơn, thấy được cả những điểm yếu và thiếu sót của bản thân.

Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng bị lợi dụng tên tuổi để "dọa nạt" Lệ Rơi. Trước đó, nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" đã lên tiếng phản hồi về thông tin liệu có phải anh đã gọi điện cho Lệ Rơi để yêu cầu giúp đỡ. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không gọi bất cứ cuộc điện thoại nào cho Lệ Rơi cả, đồng thời gửi những lời khá thẳng thắn đến anh chàng.

Mr Đàm không tiếc lời
Mr Đàm không tiếc lời "chửi" ekip talkshow "Những kẻ lắm lời"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã không tiếc lời "chửi" ekip talkshow "Những kẻ lắm lời", chuyên bới móc chuyện showbiz.
Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" đã lên tiếng xin lỗi ca sỹ Đông Nhi sau khi trót chê bai nữ ca sỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn