"Bận" cho con bú, Thu Minh phải xin lỗi vì trễ hẹn quay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mải cho Gấu con bú, Thu Minh đã bị Ban tổ chức giục giã vì ... chậm trễ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh đã đăng tải hình ảnh cô được trang điểm kỹ càng, tạo dáng "tự sướng" trên ô tô kèm dòng chú thích khá dễ thương "Gái một con đang trên đường đến Vietnam Idol. Ban Tổ Chức đang kêu réo, xin lỗi phải cho Gấu con bú".

thu minh1

"Bận" cho con bú, Thu Minh phải xin lỗi vì trễ hẹn quay ​

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Thu Minh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, với hơn 53.000 lượt like. Đông đảo người hâm mộ dành cho giọng ca "Đường cong" nhiều lời khen ngợi, rằng Thu Minh là một trong những bà mẹ "chịu khó" nhất showbiz Việt. 

Trước đó, nữ ca sỹ cũng đã chia sẻ hình ảnh cô diện một "cây xanh" gồm: nhẫn, áo và túi xách. Đặc biệt, chiếc nhẫn ngọc lục bảo giá trị với kích cỡ "khủng" đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ: "Lục ngọc bảo hảo hạng, cắt một miếng nho nhỏ cho em đi", "Đúng là cái gì cũng xanh, tông xoẹt tông thích nhất là màu xanh trên tay chị ý"...

thu minh

Thu Minh ngầm khoe nhẫn ngọc lục bảo "hạng sang"

Được biết, ngọc lục bảo là biểu tượng của tình yêu chung thủy và sự tái sinh. Sở hữu chiếc nhẫn ngọc lục bảo này không chỉ tạo nên sự sang trọng cho người đeo mà còn tôn lên nét đẹp quý phái cho người dử dụng.

Thu Minh đã sinh con trai đầu lòng khá thuận lợi tại một bệnh viện phụ sản quốc tế vào chiều ngày 29/5. Được biết, con trai Thu Minh khi chào đời nặng 4kg và mang gương mặt kháu khỉnh, sở hữu những nét đẹp của cả bố và mẹ.

Được và mất của mỹ nhân Việt sau khi sinh con
Được và mất của mỹ nhân Việt sau khi sinh con
(Giải trí) - Mặc dù mới sinh con và chưa kịp trở lại showbiz nhưng những cái tên như Thu Minh, Tăng Thanh Hà hay Thu Thuỷ đã "gây sốt" khi được nhắc tới.
Thu Minh trở lại
Thu Minh trở lại "ghế nóng" sau khi sinh con chưa đầy 1 tháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tái xuất sau khi sinh em bé, Thu Minh đã trở lại với thân hình thon gọn hơn và được cổ vũ nhiệt tình trên "ghế nóng" của "Vietnam Idol 2015".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link