Bạn gái Mạc Hồng Quân "lên đời" mua xế sang tiền tỷ

15:43, Thứ ba 08/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân dài Kỳ Hân khoe chiếc xe màu đỏ sang trọng hơn 1 tỷ đồng. Chiếc xe được người đẹp mua bằng tiền case và một phần vay ngân hàng.

Thời gian gần đây, Kỳ Hân là một trong những cái tên được truyền thông chú ý. Không chỉ xung quanh vụ lùm xùm tình cảm với chàng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân mà người đẹp sinh năm 1995 còn khiến mọi người bất ngờ khi thẳng thắn thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Kỳ Hân cũng khiến mọi người chú ý hơn sau những thành công khi tham gia một số phim truyền hình và điện ảnh như: Những ngọn nến trong đêm 2, Số nhọ, Điệp vụ chân dài... 

Mới đây, người đẹp gây chú ý khi xuống phố giữa trung tâm Sài Gòn với trang phục giản dị, năng động. Nổi bật là chiếc xế hộp riêng màu đỏ vô cùng sang trọng.

Bạn gái Mạc Hồng Quân

Bạn gái Mạc Hồng Quân

Chiếc xe màu đỏ của bạn gái Mạc Hồng Quân trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

Được biết chiếc xe hơi riêng của người đẹp mang biển số Sóc Trăng - quê cô. Kỳ Hân bật mí, xe này cô mua được từ tiền cát-xê đóng phim và một phần nữa là vay ngân hàng, trả góp chứ không có đại gia nào chu cấp. Cũng nhờ được chú ý từ những chuyện về đời tư, khán giả lẫn truyền thông quan tâm hơn đến các sản phẩm nghệ thuật mà Kỳ Hân tham gia. Tuy là một diễn viên "tay ngang" nhưng cô được các đạo diễn khen ngợi về diễn xuất và tác phong làm việc nghiêm túc. 

Bạn gái Mạc Hồng Quân sinh năm 1995, là một trong những người mẫu đầy triển vọng. Năm 2014, cô đoạt giải nhất Siêu mẫu châu Á tại Hàn Quốc, sau khi về nước Kỳ Hân nhận được khá nhiều các show diễn và lời mời đóng quảng cáo. Về việc phẫu thuật thẩm mỹ, chân dài cũng không hề giấu diếm. 

Bạn gái Mạc Hồng Quân

Bạn gái Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân thẳng thắn nói, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì quá đáng nên cô rất bình tĩnh đối diện. Theo người đẹp, trong showbiz nếu xấu thì sẽ khó có việc để làm, nhưng chỉ cần ngoại hình xinh đẹp thì cơ hội đóng phim, đóng quảng cáo đến nhiều hơn. Hiện tại, sau khi phẫu thuật và trở nên xinh đẹp hơn, Kỳ Hân thấy cuộc đời mình như bước sang một trang khác nhiều may mắn và cơ hội hơn. Người mẫu sinh năm 1995 hy vọng năm 2016 cô tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.

Trọn bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Lương Thế Thành - Thúy Diễm
Trọn bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Lương Thế Thành - Thúy Diễm
(Giải trí) - (Phunutoday) -Cặp đôi tiếp tục tung bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
Em gái tỷ phú của Cẩm Ly lên tiếng khi bị
Em gái tỷ phú của Cẩm Ly lên tiếng khi bị "tố" ăn bám chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Hà Phương lên tiếng khi bị "tố" "ăn không ngồi rồi", "dựa hơi" chồng tỷ phú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link