Bảo Anh lấp lửng chuyện hẹn hò Hồ Quang Hiếu

10:00, Thứ năm 07/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện vô cùng gợi cảm, sexy trên sân khấu sau scandal tình cảm với Hồ Quang Hiếu.

Những ngày gần đây, tin đồn ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu hẹn hò đã thu hút sự chú ý của công chúng và cộng đồng mạng. Rất nhiều người hy vọng, hai ca sĩ sẽ là một cặp đôi mới trong dịp đầu năm 2016.

Mới đây, Bảo Anh cũng lần đầu xuất hiện trên sân khấu sau chuyện lùm xùm tình cảm với giọng ca "Con bướm xuân". Nữ ca sĩ chọn bộ jumpsuit ngắn, sexy tạo dáng trên sân khấu.

Bảo Anh lấp lửng chuyện hẹn hò Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh đang tích cực chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2016.

Bảo Anh lấp lửng chuyện hẹn hò Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh được biết đến từ cuộc thi The Voice mùa đầu tiên trong đội của huấn luyện viên Trần Lập. 

Khi đề cập đến chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lấp lửng không phủ nhận cũng chưa chính thức thừa nhận. Chia sẻ với phóng viên trong hậu trường, nữ ca sĩ 9x cho biết thời điểm hiện tại sẽ tập trung để củng cố sự nghiệp.Tất nhiên, là một người phụ nữ bình thường cũng không tránh khỏi những rung động, những mỗi quan hệ tình cảm khác nhau nhưng nữ ca sĩ cho rằng có thời điểm cần phải ưu tiên cho những vấn đề khác nhau và thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho những câu hỏi về chuyện tình cảm.

Trước đó, nghi vấn Bảo Anh hẹn hò Hồ Quang Hiếu dấy lên khi những bức ảnh thân mật của hai người được phóng viên chụp lại. Nhiều người còn cho rằng Bảo Anh đã "qua đêm" tại nhà giọng ca "Con bướm xuân". Hồ Quang Hiếu cũng từng xác nhận chuyện này, anh cho rằng: "Tôi và Bảo Anh trước giờ là bạn bè. Bảo Anh rất thân thiết với em gái tôi nên thường xuyên đến nhà chơi. Cô ấy ngủ lại cũng không có gì đặc biệt". Hồ Quang Hiếu cũng nói thêm, anh và Bảo Anh khá thân thiết từ trước đến nay nhưng không hề có chuyện hẹn hò như mọi người nghĩ. Tuy nhiên thường xuyên xuất hiện cùng nhau với những hành động thân mật, tình cảm cặp đôi không khiến người khác phải nghi ngờ.

Bảo Anh lấp lửng chuyện hẹn hò Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh lấp lửng chuyện hẹn hò Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh lấp lửng khi nhắc tới mối quan hệ với ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Theo nhiều nguồn tin, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đã quen biết nhau từ lâu và chỉ mới nảy sinh tình cảm từ những lần biểu diễn chung trong thời gian gần đây. Cặp đôi cũng thường xuyên khoe ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân, cũng như hình ảnh của cả hai được bạn bè thân thiết đăng tải. Và những hình ảnh này cũng đã khiến cho các fan của Bảo Anh nghi ngờ về mối quan hệ của cô và Hồ Quang Hiếu.

Bảo Anh lấp lửng chuyện hẹn hò Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang hẹn hò?

Chồng của
Chồng của "Cô dâu 8 tuổi" làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ quây kín, liên tục hò reo khi nam diễn viên điển trai Siddharth Shukla - chồng "Cô dâu 8 tuổi" xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Ngọc Trinh bật khóc khi bạn trai U50 không muốn kết hôn
Ngọc Trinh bật khóc khi bạn trai U50 không muốn kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" nức nở khi bạn trai U50 chưa muốn tiến tới hôn nhân.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link