Bỏ Will 365, Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần nối lại tình xưa?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quỳnh Anh shyn và Bê Trần từng được mệnh danh là couple đáng yêu nhất của làng hotteen Việt. Tuy nhiên sau một thời gian bên nhau vì một số lý do

Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần từng được mệnh danh là couple đáng yêu nhất của làng hotteen Việt. Tuy nhiên sau một thời gian bên nhau vì một số lý do mà 2 người phải đường ai nấy đi, điều này đã khiến fan của couple này cảm thấy tiếc nuối và luôn mong rằng một ngày không xã họ sẽ về lại bên nhau.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh thân mật giữa Quỳnh Anh Shyn và “tình cũ” Bê Trần trong một quán ăn ở quẬn 3, TPHCM khi hai người đang ăn uống cùng bạn bè của mình. Ngay lập tức, nó đã làm dấy lên nghi án tái hợp của cặp đôi từng một thời rất được yêu thích này. Điều này cũng khiến fan của Quỳnh Anh Shyn và “tình mới” Will (thành viên nhóm nhạc 365) cảm thấy hoang mang.

Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần có hẹn với ăn tối với bạn bè của mình, bức ảnh cho thấy họ trò chuyện khá vui vẻ

Bê Trần khoác vai Quỳnh Anh Shyn giữa chốn đông người như thể vẫn còn là một đôi

Không chỉ vậy Quỳnh Anh Shyn còn chẳng ngần ngại gác chân và đặt tay lên đùi Bê Trần.

Cách đây không lâu, couple hotteen Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần khiến fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi chia tay nhưng họ vẫn giữ liên lạc và coi nhau là bạn bè thân thiết. Hiện tại, Quỳnh Anh Shyn hạnh phúc bên tình mới Will của nhóm nhạc 365 còn Bê Trần vẫn lẻ bóng với những dự án hoạt động nghệ thuật riêng của mình.

Chuyện tình của Quỳnh Anh Shyn và Will đã gặp phải không ít sóng gió vì fan bị trung thành của couple Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần lên án gay gắt, cho rằng anh chính là người thứ 3 xen vào cuộc tình đẹp như mơ của couple này. Sau một thời gian im lặng để chứng minh tình cảm thật của mình với Quỳnh Anh Shyn, cặp đôi Shyn - Will đã phần nào được mọi người ủng hộ.

Quỳnh Anh Shyn hạnh phúc bên "tình mới" Will

Quỳnh Anh Shyn ân cần chăm sóc cho bạn trai trong hậu trường quay MV mới của nhóm 365.

Tò mò mặt mộc của dàn huấn luyện viên và thí sinh The Face Việt
Tò mò mặt mộc của dàn huấn luyện viên và thí sinh The Face Việt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Khuôn mặt nhợt nhạt khi chưa được trang điểm hoàn chỉnh của Quỳnh Mai trong tập 4 vừa được phát sóng tuần qua đã khiến không ít người tò mò về nh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn