Can Lộ Lộ khoe vòng một, tình già lòe loẹt như quý bà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp thích cởi này liên tục có những hành động cố ý khoe khéo vòng một của mình.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, ngôi sao hở hang nhất nhì châu Á Can Lộ Lộ đã có màn tái xuất cùng với "người tình tin đồn" lớn tuổi và lố bịch không kém của mình, đạo diện Đặng Kiến Quốc.

Cô cùng vị đạo diễn này xuất hiện tại một sự kiện. Vẫn chọn cho mình phong cách quen thuộc, Can Lộ Lộ lại khiến cho tất cả phải choáng ngợp trước vòng một cực gợi cảm của mình trong bộ đồ hở hang.

Người đẹp thích cởi này liên tục có những hành động cố ý khoe khéo vòng một của mình. Đây chính là niềm tự hào của cô khi cô luôn khẳng định mình đẹp tự nhiên, không qua dao kéo và vòng một cũng vậy.

Như thường lệ, sự xuất hiện của cô thu hút rất nhiều nam giới. Rất đông người lên sân khấu giao lưu và chụp hình cùng cô. Cô cũng trình bày một ca khúc bằng giọng hát từng được đánh giá khá cao của mình.

Cô xuất hiện cùng tình già Đặng Kiến Quốc.

Không kém người yêu của mình, Đặng Kiến Quốc nổi bật với phong cách đầy nữ tính. Chiếc khăn choàng lông đỏ rực rỡ khiến vị đạo diễn này trở thành tâm điểm của những người có mặt.

Thời gian vừa qua, Can Lộ Lộ bị cấm xuất hiện trên các đài truyền hình nhưng cô vẫn chăm chỉ xuất hiện tại các bar hay sự kiện để có thu nhập.

Can Lộ Lộ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

"Chồng hụt" của cô lòe loẹt như quý bà.

Người đẹp luôn cố gắng khoe vòng một của mình.

Cô giao lưu cùng khán giả.

Vòng một gợi cảm của Can Lộ Lộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn