Chi Pu và "bạn trai" kết thúc chuyến "du hí" châu Âu thú vị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu và Gil Lê đã có những phút giây thư giãn thú vị bên nhau nhân chuyến "du hí" Châu Âu dài ngày.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng siêu nhắng nhít cùng Gil Lê trong chuyến du hí châu Âu đầy thú vị. Có thể thấy, trong khi "bạn trai tin đồn" biểu cảm với vẻ lạnh lùng thì gương mặt hotgirl xinh đẹp này lại rất rạng rỡ và hào hứng.

chi pu1

chi pu2

chi pu4

chi pu4

chi pu5

chi pu6

chi pu7

chi pu8

chi pu9

chi pu10

Trước đó, Gil Lê cũng đã cập nhật trạng thái mới nhất của mình thừa nhận "yêu" cô bạn thân Chi Pu. Gil Lê và Chi Pu cũng đã từng vướng vào nghi án tình yêu đồng giới nhưng cả hai đều khẳng định chắc nịch rằng mình chỉ là đôi bạn thân. Ngay sau khi mới đăng tải, Gil Lê nhận được rất nhiều lời bình luận cho rằng đây chỉ là do Chi Pu tự mình đăng tải thông qua trang cá nhân của Gil Lê.

Chi Pu: Hãy khám phá một Chi Pu hoàn toàn khác
Chi Pu: Hãy khám phá một Chi Pu hoàn toàn khác
(Giải trí) - Chi Pu thừa nhận cuộc sống không có chỗ cho những ai lười thay đổi và bản thân cô cũng đang nỗ lực từng ngày. Hãy khám phá một Chi Pu hoàn toàn khác.
Chi Pu: Sẽ
Chi Pu: Sẽ "xử" những ai nếu quay lưng đi yêu người khác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu hài hước cho rằng cô sẽ "xử" những ai nếu quay lưng đi yêu người khác nhân một đêm khó ngủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn