Chi Pu: Hãy khám phá một Chi Pu hoàn toàn khác

15:00, Thứ năm 16/07/2015

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu thừa nhận cuộc sống không có chỗ cho những ai lười thay đổi và bản thân cô cũng đang nỗ lực từng ngày. Hãy khám phá một Chi Pu hoàn toàn khác.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã đăng tải dòng trạng thái khá dài bày tỏ quan điểm về cuộc sống. Hotgirl xinh đẹp viết: "Cuộc sống đa chiều, muốn thành công phải biết thay đổi".

Mình ngày càng thấy thấm chân lý này, bởi cuộc sống vốn không có chỗ cho những ai đứng yên và lười thay đổi. Từng có những lúc mình muốn một khoảng không an toàn, nhưng rồi nhận ra chỉ có lăn xả với công việc và cuộc sống mới giúp mình giỏi lên và mới mẻ từng ngày, cho mình thêm trải nghiệm và cảm nhận cuộc sống dưới những góc nhìn đa chiều, đa sắc.

chi pu1

Chi Pu: Hãy khám phá một Chi Pu hoàn toàn khác​.

Vậy là mình cứ bước tới, chậm rãi mà vững chắc trên chính đôi chân mình. Mình đóng phim, sản xuất phim. Mình tham gia nhạc kịch, thi khiêu vũ. Mình sản xuất game, ra bộ sưu tập áo... Mình làm mọi điều yêu thích, đơn giản vì mình đang còn trẻ, mình khát khao cống hiến cho nghệ thuật, cho cuộc sống. Và vì mình mong mỏi rằng bằng những nỗ lực thay đổi mình không ngừng nghỉ, Chi Pu trong mắt mọi người sẽ là một cô gái trẻ nhiệt huyết, một diễn viên trẻ đầy đam mê chứ không còn là một cô gái kẹo ngọt đáng yêu của 6 năm về trước.

Mình tin bản thân ai cũng có những khả năng ẩn sâu bên trong con người hằng ngày. Hãy bản lĩnh và dũng cảm để thay đổi và khám phá diện mạo mới ấy. Như mình đây, đang sẵn sàng bùng nổ với hình ảnh mới mẻ này, với một người bạn đồng hành mới, trong một vai trò mới để lần nữa khám phá một Chi Pu hoàn toàn khác. Mình tin chỉ cần có bản lĩnh, bất kỳ ai cũng có thể toả sáng".

Theo quan điểm của Chi Pu, cuộc sống đa chiều, muốn thành công phải biết thay đổi và cuộc sống không có chỗ cho những ai lười thay đổi bởi sự thay đổi luôn luôn quan trọng. Kèm theo đó, Chi Pu cũng cho rằng bản thân cô đang nỗ lực thay đổi mình không ngừng nghỉ, từ một hotgirl trong sáng, một cô gái kẹo ngọt đáng yêu nay đã trở thành một diễn viên đầy đam mê, một cô gái trẻ nhiệt huyết và sống hết mình với những đam mê.

chi pu2

Xuất thân là người mẫu ảnh và sau đó thử sức mình với vai trò diễn viên của nhiều bộ phim như: Giọt nước rơi, 5S Online, Giấc mơ hạnh phúc, Chập chờn, Cô gái trên tầng thượng, Thần tượng, Hương Ga… Chi Pu đã thoát ra khỏi danh xưng “hot girl” để trở thành nghệ sĩ chân chính với các hoạt động, lao động nghệ thuật nghiêm túc.

Chi Pu luôn thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình và trở thành thần tượng của đông đảo các bạn trẻ đam mê nghệ thuật.

Chi Pu: Sẽ
Chi Pu: Sẽ "xử" những ai nếu quay lưng đi yêu người khác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu hài hước cho rằng cô sẽ "xử" những ai nếu quay lưng đi yêu người khác nhân một đêm khó ngủ.
Chi Pu đổi nghề, Phương Linh xinh đẹp gợi cảm trên giường
Chi Pu đổi nghề, Phương Linh xinh đẹp gợi cảm trên giường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu và Phở đặc biệt đổi nghề trong phim mới. Phương Linh gợi cảm trong Teaser của ca khúc "Chỉ có thể là tình yêu".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong