Chi Pu: Sẽ "xử" những ai nếu quay lưng đi yêu người khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu hài hước cho rằng cô sẽ "xử" những ai nếu quay lưng đi yêu người khác nhân một đêm khó ngủ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã chia sẻ dòng trạng thái khá hài hước, tâm sự về "một đêm khó ngủ". Hotgirl xinh đẹp viết: "Đêm qua khó ngủ, đêm nay cũng không ngủ được. Hễ cứ nằm buồn hiu hắt, mình lại có một thói quen là mò vào facebook của các Pucon, và đọc trộm những gì liên quan đến mình. Ai yêu mình nhiều mình biết hết, mình sướng rơn. Đọc xong hồi, thấy đầu nở hoa, bắn pháo bông đùm đùm. Thôi thì cứ yên tâm vậy đã, bao giờ quay lưng đi yêu người khác thì tui xử sau. Hứ".

chi pu

Chi Pu: Sẽ "xử" những ai nếu quay lưng đi yêu người khác​.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái dí dỏm của Chi Pu đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, với hơn 32.000 lượt like kèm theo vô số những lời bình luận. Đông đảo người hâm mộ cho rằng "Chi Pu thật đáng yêu". Thậm chí một cư dân mạng còn hài hước viết: "Sợ bị xử lắm nên không bao giờ yêu ai hơn cô gái này",...

Trước đó, Chi Pu cũng đã từng cảm thấy rất "phiền" khi Cường Seven công khai bạn gái mới? Mặc dù không "điểm mặt chỉ tên" rõ ràng "nhân vật chính" song ai cũng hiểu rằng có lẽ mọi người đã gọi điện "động viên, an ủi" Chi Pu vì bạn trai cũ Cường seven vừa mới công khai bạn gái mới? Rất nhiều người đã đồng cảm và chia sẻ với hotgirl xinh đẹp này.

chi pu2

Xuất thân là người mẫu ảnh và sau đó thử sức mình với vai trò diễn viên của nhiều bộ phim như: Giọt nước rơi, 5S Online, Giấc mơ hạnh phúc, Chập chờn, Cô gái trên tầng thượng, Thần tượng, Hương Ga… Chi Pu đã thoát ra khỏi danh xưng “hot girl” để trở thành nghệ sĩ chân chính với các hoạt động, lao động nghệ thuật nghiêm túc.

Chi Pu luôn thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình và trở thành thần tượng của đông đảo các bạn trẻ đam mê nghệ thuật.

Chi Pu: Cuộc sống tích cực hơn nhờ ... chiến thuật
Chi Pu: Cuộc sống tích cực hơn nhờ ... chiến thuật "giả tạo"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu cho rằng, cuộc sống của cô trở nên tích cực hơn nhờ ... chiến thuật "giả tạo", tức là chán nản cũng vẫn sẽ cười.
Chi Pu cảm thấy
Chi Pu cảm thấy "phiền" khi Cường seven công khai bạn gái mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước lời hỏi thăm, an ủi của mọi người, Chi Pu đã lên tiếng đính chính và cho rằng cô cảm thấy rất "phiền" khi Cường Seven công khai bạn gái?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn