Chuyện vỡ lở, Hoa hậu Thu Hoài lần đầu tiết lộ lý do ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Hoài lần đầu lên tiếng chia sẻ về lý do ly hôn sau khi con trai tiết lộ tình trạng hôn nhân của bố mẹ trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Thu Hoài lần đầu lên tiếng chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình. Theo đó, Hoa hậu cho biết, cô từng nghĩ sẽ cố gắng kiểm soát thông tin để không tạo ra dư luận không đáng có về đời tư. Cô cũng lường trước được chuyện thừa nhận hôn nhân tan vỡ sẽ ảnh hưởng thế nào đến hình ảnh cũng như hoạt động kinh doanh của mình. Nhưng sống đến tuổi này, trải qua không ít thăng trầm của thành công lẫn thất bại, cô nghĩ cuộc sống luôn có hai mặt, được mất khó mà phân định rạch ròi. Đến lúc cần đối mặt thì phải đối mặt mà thôi. Chỉ là cô chọn đối mặt để bước tiếp.

thu hoai phunutoday1

Gia đình hạnh phúc trước đây của Thu Hoài bên người chồng Đài Loan và các con.

Trước đó, cô không muốn công khai chuyện này ra bên ngoài vì theo lẽ thường, mỗi gia đình đều có chuyện riêng, cô không muốn mọi người cho rằng mình mượn chuyện hôn nhân đổ vỡ để PR cho hoạt động kinh doanh. Cô đủ tỉnh táo để không chọn cách tự làm tổn thương mình như thế.  Đây sẽ là lần duy nhất cô nói về chuyện đổ vỡ này.

Tiết lộ lý do về việc dứt khoát chia tay khi vợ chồng sống với nhau đã lâu, Hoa hậu Thu Hoài bày tỏ, khi một mối quan hệ kết thúc, nguyên nhân thường bắt nguồn từ rất nhiều lý do chứ chẳng riêng một nguyên nhân nào. Cô xin không được nêu chi tiết ra vì chỉ càng làm cho cả hai tổn thương thêm thôi. Cô và chồng cũ đã cố gắng hàn gắn với nhau rất nhiều lần nhưng không thành công vì càng ngày, sự khác biệt trong lối sống, cách làm việc và văn hóa chung của cả hai quá lớn.

Chuyện vợ chồng chia tay chẳng có gì hay ho để phải kể lể này nọ, nhất là với một người ít nhiều dính đến làng giải trí và ở chừng mực nào đó cũng được nhiều người biết đến như cô. Bởi vậy, dù có vì nguyên nhân nào đi nữa thì cô tin rằng, đến lúc này cô và chồng cũ đã cố gắng chọn cách chia tay không gây ra thêm những thương tổn cho nhau, cũng như gây thương tổn ít nhất cho các con. Các con là tài sản lớn nhất mà cô và chồng cũ có được. 

Nói thêm về bức tâm thư con trai viết trên mạng xã hội, Thu Hoài cho biết, cô cũng bất ngờ với chia sẻ của con. Từ nhiều năm qua, cô vẫn nghĩ vì các con, mình sẽ im lặng để bước qua đổ vỡ này. Cô thật sự không nghĩ đến phản ứng này của con. Đúng như những gì con trai chia sẻ, chuyện hôn nhân của cô và chồng cũ đã chấm dứt. 

thu hoai phunutoday2

Hoa hậu Thu Hoài

Khi con trai đăng dòng trạng thái, cô đã định bảo con xóa đi. Nhưng rồi cô nghĩ lại, thôi thì chuyện cũng đã lỡ rồi. Và cách mà con cô viết cũng cho thấy con rất quan tâm, yêu thương và lo lắng cho cô. Đó là sự quan tâm của một đứa con đã trưởng thành dành cho mẹ. Cô biết mình nên tôn trọng tâm tư, tình cảm của con. Cô cũng quyết định cho mình cơ hội để một lần đối diện với điều này. 

Khẳng định lại, Hoa hậu Thu Hoài cho biết, cô không mất niềm tin ở đàn ông nhưng cô chưa nghĩ đến việc tìm một người đàn ông cho mình lúc này. Với cô, ba đứa con là tài sản quý giá nhất mà cô cần dành thời gian nhiều hơn cho chúng. Chuyện tình yêu đành phải tùy duyên thôi.

Thu Hoài sinh năm 1976. Chị được biết đến là nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp, nhà hàng. Chị kết hôn với một người đàn ông Đài Loan từ khi còn rất trẻ. Sau khi ly hôn, Thu Hoài nhận nuôi cả ba đứa con.

Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu có, quyền lực đến đâu?
Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu có, quyền lực đến đâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự giàu sang, quyền quý của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và sửng sốt.
Tim lần đầu tiết lộ lý do Trương Quỳnh Anh bế con
Tim lần đầu tiết lộ lý do Trương Quỳnh Anh bế con "bỏ nhà đi bụi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tim đã chính thức lên tiếng chia sẻ lý do tại sao Trương Quỳnh Anh bế con "bỏ nhà đi bụi" thời gian trước bằng giọng điệu hài hước, dễ thương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link