Con trai Khánh Thi - Phan Hiển bị Phương Thanh "giành giật"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai Khánh Thi - Phan Hiển nằm trọn trong tay Phương Thanh khiến người hâm mộ tỏ ra khá thích thú và dành nhiều lời ngợi khen.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã đăng tải những hình ảnh kèm clip cô đang khéo léo ẵm con trai Khánh Thi - Phan Hiển nhảy theo điệu nhạc. Theo đó, giọng ca "Khi giấc mơ về" chia sẻ: "Dành con trai của Khánh Thi - Phan Hiển ẵm lấy ẵm để. Thèm lắm rồi nha".

khanh thi phunutoday1

khanh thi phunutoday2

khanh thi phunutoday3

khanh thi phunutoday5

khanh thi phunutoday5

khanh thi phunutoday6

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển bị Phương Thanh "giành giật". Nữ ca sỹ tỏ ra khá thích thú và "thèm" trước độ đáng yêu, bụ bẫm của cậu bé.

Chưa dừng lại ở đó, Phương Thanh còn chia sẻ clip cô vừa ẵm bé Kubi vừa nhảy khá hăng tại Lễ giỗ tổ diễn ra vừa qua với sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ. Nữ ca sỹ hài hước, nhảy nhót và tỏ ra thích thú nhảy, trong khi gương mặt con trai Khánh Thi lại khá ngơ ngác, đáng yêu. Gương mặt bụ bẫm cũng như điệu cười dễ thương của Kubi đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Kể từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào và luôn dành những lời lẽ, giọng điệu ngọt ngào khi nói về con.

khanh thi phunutoday7

khanh thi phunutoday8

khanh thi phunutoday9

khanh thi phunutoday10

Tên thật của Kubi cũng được tiết lộ – bé là Nguyễn Minh Cường. Kubi sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Những khuyết điểm khó tin trên
Những khuyết điểm khó tin trên "thân hình vàng" của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Luôn xuất hiện với những shoot hình nóng bỏng nhưng ít ai biết rằng cơ thể Ngọc Trinh cũng không ít những khuyết điểm khó khắc phục.

 

Chân dung thí sinh có số đo 3 vòng
Chân dung thí sinh có số đo 3 vòng "khủng" nhất Hoa hậu hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được kì vọng là một trong số những người đẹp sẽ tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng Sơn Thị Dura đã sớm phải dừng chân tại sân chơi này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn