Kỳ Duyên đi từ thiện, hy vọng một năm bớt sóng gió và scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với sự thay đổi này, hy vọng Kỳ Duyên sẽ có một năm cuối nhiệm kì ít sóng gió và được yêu mến hơn.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất ngày đầu năm. Thay vì chạy show sự kiện như nhiều người đẹp khác, Kỳ Duyên thực hiện những chuyến đi từ thiện đem chút niềm vui đến với những số phận còn kém may mắn.

Mới đây, Kỳ Duyên vừa có chuyến đi từ thiện giúp đỡ hai em nhỏ mồ côi ở Nghệ An. Hoa hậu Việt Nam 2014 ân cần hỏi thăm, chia sẻ với các em giữa trời lạnh.

Kỳ Duyên đi từ thiện, hy vọng một năm bớt sóng gió và scandal

Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Có đi về những vùng sâu, vùng xa làm từ thiện, tôi mới nhận ra rằng, mình là người rất may mắn vì được có một cuộc sống đầy đủ vật chất và tình yêu thương của gia đình. Lắng nghe câu chuyện của hai em nhỏ người Đan Lai, tại xã Yên Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An tôi thấy rất đau lòng.

Bố hai em mất sớm, mẹ đi lấy chồng xa. Mặc dù họ hàng và chính quyền muốn giúp đỡ, đưa hai em về nuôi, nhưng cả hai nhất định ở lại nhà của mình để giữ lửa cho cái bếp, thắp hương cho cha (đây là phong tục của dân tộc Đan Lai). Hai em không biết tiếng Kinh, cũng không có điều kiện đi học. Ngoài sự hỗ trợ của xã và các chương trình từ thiện, hai em phải đi cày ruộng thuê với số tiền 100.000 đồng/ngày để duy trì cuộc sống.

Kỳ Duyên đi từ thiện, hy vọng một năm bớt sóng gió và scandal 2

Tôi muốn làm nhiều hơn nữa để hai em được đi học và hưởng cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Ở độ tuổi này, đáng lẽ các em phải được hồn nhiên vô tư học hành và vui chơi, chứ không phải đi làm thuê kiếm sống."

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên cũng chia sẻ hình ảnh của mình khi chuẩn bị đón xuân cùng với đồng bào dân tộc. Kỳ Duyên đang ngày một cố gắng cải thiện hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Kỳ Duyên đi từ thiện, hy vọng một năm bớt sóng gió và scandal 3

Năm 2015 có thể gọi là một năm đầy sóng gió và điều tiếng của Kỳ Duyên. Cô liên tiếp vướng phải những scandal như ngủ kém duyên, vô lễ với bố, để mẹ chỉnh váy... và phải hứng chịu không ít gạch đá từ dư luận.

Với sự thay đổi này, hy vọng Kỳ Duyên sẽ có một năm cuối nhiệm kì ít sóng gió và được yêu mến hơn.

Rùng rợn với sở thích kỳ quái của danh hài Hoài Linh
Rùng rợn với sở thích kỳ quái của danh hài Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoài Linh thừa nhận rằng mình có nhiều sở thích kỳ cục, không bình thường, không giống ai...
Những người tình màn ảnh một thời của Mai Thu Huyền
Những người tình màn ảnh một thời của Mai Thu Huyền
(Giải trí) - (Phunutoday) - 20 năm tham gia nghệ thuật, mỹ nhân của màn ảnh Việt - Mai Thu Huyền từng đóng cặp với rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng, tài năng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn