Diễn viên Nguyễn Hoàng đã được phẫu thuật, vẫn còn hôn mê

07:00, Thứ tư 04/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sức khỏe Nguyễn Hoàng bất ngờ có dấu hiệu khả quan. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn cần phải phẫu thuật để duy trì sự sống.

Theo thông tin mới nhất đăng tải trên Zing, ca phẫu thuật mổ não của Nguyễn Hoàng được tiến hành vào lúc 18h tối 3/11 tại bệnh viện 115, TP HCM. Khoảng hơn 19h, các bác sĩ hoàn thành ca mổ. Hiện tại, nam diễn viên Trái đắng đã được đưa ra phòng hồi sức. Tuy nhiên, anh vẫn còn hôn mê và theo lời bác sĩ, Nguyễn Hoàng cần thời gian để phục hồi.

Trước đó, theo chia sẻ của người thân Nguyễn Hoàng, thực chất nam diễn viên được gia đình đưa vào bệnh viện từ ngày 30/10 do bị tai biến lần 3 khá nặng vì biến chứng phù não. Sau 5 ngày nhập viện, anh đã rơi vào hôn mê. Đội ngũ bác sĩ ở bệnh viện thông báo, nếu không tiến hành phẫu thuật, anh chỉ có thể sống được tối đa từ 10 – 15 ngày. Hiện tại, nam diễn viên đã được đưa vào phòng cách ly, chỉ có một người nhà thăm nom.

nguyen hoang phunutoday2

Sức khỏe diễn viên Nguyễn Hoàng bất ngờ có dấu hiệu khả quan.

Trước tình trạng sức khỏe đáng ngại, vợ của Nguyễn Hoàng cho biết chị và gia đình chồng đã bàn bạc và quyết định để ông xã được tiến hành phẫu thuật. Dù biết khi mổ, khả năng bình phục hoàn toàn vẫn không cao nhưng cơ may dù nhỏ thì mọi người vẫn hy vọng.

Theo các bác sĩ khoa Mạch máu não, Bệnh viện nhân dân 115 (TP. HCM), Nguyễn Hoàng bất ngờ có những dấu hiệu khả quan. Nếu mổ để dẫn lưu lượng máu tràn trong não, anh vẫn có cơ may bình phục. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng đối mặt với nguy cơ bị liệt nửa người. Gia đình anh cho biết, nếu trường hợp đó xảy ra thì sẽ đưa anh về quê để anh chị em thay nhau chăm sóc.

Những người bạn thân của nam diễn viên cho biết, gia đình Nguyễn Hoàng rất khó khăn, chi phí ca phẫu thuật dự kiến hơn 300 triệu đồng và bệnh nhân sẽ phải nằm viện tối thiểu 3 tháng. Dù vậy nhưng nhằm kéo dài sự sống cho người bệnh, vợ Nguyễn Hoàng và gia đình bên chồng sẽ cố gắng để anh được phẫu thuật.

Nguyễn Hoàng từng là phóng viên mảng thể thao của báo Long An trước khi theo nghiệp diễn xuất. Năm 1991, anh bắt đầu chạm ngõ nghệ thuật thứ 7 và mau chóng được công chúng biết đến nhờ vào ngoại hình sáng, nam tính và cách diễn xuất chân thật, tinh tế.

Showbiz 3/11: Nóng vụ Cường Đô la và DV Nguyễn Hoàng nguy kịch
Showbiz 3/11: Nóng vụ Cường Đô la và DV Nguyễn Hoàng nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 3/11 nổi bật với thông tin tình cũ bạn gái Cường đô la lộ diện và diễn viên Nguyễn Hoàng nguy kịch.
Diễn viên Nguyễn Hoàng chỉ sống được 15 ngày nếu không phẫu thuật
Diễn viên Nguyễn Hoàng chỉ sống được 15 ngày nếu không phẫu thuật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đội ngũ bác sỹ cho biết diễn viên Nguyễn Hoàng có khả năng chỉ sống thêm được từ 10 -15 ngày nếu không phẫu thuật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong