Diệp Lâm Anh bị ngã gãy chân vẫn chạy show làm MC

12:00, Thứ ba 12/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị gãy chân phải bó bột nhưng Diệp Lâm Anh vẫn cố gắng chịu đau để dẫn chương trình.

Mới đây, nữ diễn viên Diệp Lâm Anh đã đăng tải trạng thái trên trang cá nhân chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình. Người đẹp  sinh năm 1989 đăng tải bức hình chân bị bó bột cùng thông tin: "Đêm qua trong ngày quay Sasuke 2016 mùa thứ hai, tại trường quay ở Bình Dương, vì quá tập trung vào trận thách đấu với khách mời nữ, thực hiện độ nhảy với cự ly quá xa làm mình không đỡ kịp đã bị chấn thương...

Kết quả là phải đưa về bệnh viện tại TP HCM để cấp cứu gấp. Cũng may là kết quả sau khi chụp hình thì bác sĩ bảo là bị gãy xương mắt cá chân bên phải".

Diệp Lâm Anh bị gãy xương mắt cá chân bên phải.

Được biết vào tối 10/4, trong thời gian quay chương trình Sasuke 2016, ca sĩ gốc Hà Nội quá phấn khích trong phần thi thử thách cùng khách mời nên đã bị ngã gãy xương mắt cá chân và được đưa vào bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP HCM để bó bột.

Mặc dù chân đang bó bột nhưng tối 11/4, Diệp Lâm Anh vẫn có mặt tại trường quay ở Bình Dương. Mặc dù bị gãy chân và phải chống nạng tới trường quay nhưng nữ diễn viên xinh đẹp vẫn rất chuyên nghiệp, tươi cười rạng rỡ trước ống kính khi dẫn chương trình "Sasuke Việt Nam".

Nữ diễn viên diện áo crop top mix cùng quần short jeans khoe thân hình gợi cảm. Dù chân bị đau nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng tự nhiên để hoàn thành tốt vai trò MC của mình.

MC Nguyên Khang và Thành Trung đã hỏi thăm sức khoẻ của cô, thậm chí Nguyên Khang còn viết lời động viên lên phần chân bó bột của Diệp Lâm Anh.

Bác sĩ cho biết, vết thương của Diệp Lâm Anh cần 1 tháng mới khỏi và khuyên cô nên nghỉ ngơi, ít vận động. Vì sự cố của Diệp Lâm Anh xảy ra quá bất ngờ nên ban tổ chức không tìm được MC thay thế. Vì vậy, sau khi bó bột xong, Diệp Lâm Anh tiếp tục đến trường quay. Cô than thở: "Chương trình còn phải quay 10 ngày nữa, nghĩa là 10 ngày tôi phải mang nạng đi quay. Cũng may tôi làm MC nên không bị đứng nhiều. Tôi sẽ tranh thủ ngồi khi thí sinh thi".

Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên công khai bạn trai kém tuổi trước truyền thông khi cả hai cùng tới trường quay chương trình Vietnam's Got Talent.  cho biết bạn trai cô không phải là người trong showbiz nên anh ngại bị chú ý nên ít xuất hiện cùng cô. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của cặp đôi khi hình ảnh thân mật của họ được lan truyền trên mạng xã hội. Được biết bạn trai thiếu gia của nữ ca sĩ có tên thân mật là Ti, sinh năm 1990 (kém Diệp Lâm Anh 3 tuổi) và đang phụ giúp gia đình kinh doanh tại TP HCM. Anh là người gốc Bắc hiện tại đang kinh doanh lĩnh vực bất động sản và nhà hàng. 

Bạn trai kém tuổi của Diệp Lâm Anh.

Sốc: Ngôi sao
Sốc: Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" là người thứ 3?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Saloni Sharma khẳng định Pratyusha Banerjee đã từng khiến mối quan hệ của cô - với Rahul Singh trở nên rạn nứt và căng thẳng.
Minh Béo khóc nức nở khi được anh chị ruột vào thăm
Minh Béo khóc nức nở khi được anh chị ruột vào thăm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên Minh Béo được anh chị ruột vào thăm kể từ ngày bị bắt và giam giữ tại nhà tù quận Cam.
Những chuyện tình sao Việt đẹp như cổ tích vẫn vỡ tan
Những chuyện tình sao Việt đẹp như cổ tích vẫn vỡ tan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tưởng có thể ăn đời ở kiếp, nhưng số phận đưa đẩy đã khiến họ rời xa trong nỗi đau câm lặng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link