Minh Béo khóc nức nở khi được anh chị ruột vào thăm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên Minh Béo được anh chị ruột vào thăm kể từ ngày bị bắt và giam giữ tại nhà tù quận Cam.

Kể từ khi bị bắt giam và cáo buộc tội danh lạm dụng tình dục trẻ em, những thông tin về nghệ sĩ Minh Béo vẫn luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Việc người thân và bạn bè vào thăm nghệ sĩ cũng khá khó khăn. Sáng 8/4 mới đây, Hồng Phước Kiên - anh trai ruột Minh Béo đã được cấp visa để sang Mỹ và chiều cùng ngày anh đã sang Mỹ để gặp em trai. Đây là lần đầu tiên Minh Béo được gặp anh kể từ khi bị bắt.

Khi gặp được anh ruột, Minh Béo vô cùng xúc động và liên tục khóc nức nở. Anh Kiên cho biết tinh thần em trai đã ổn định hơn trước nhưng sức khỏe giảm sút nhiều, hay bị đau bụng tiêu chảy do không quen với thức ăn. Minh Béo đã khóc rất nhiều từ lúc gặp anh trai, anh cũng lo lắng cho sân khấu của mình bởi đó là nguồn thu nhập chính để Minh Béo làm từ thiện. Nam danh hài cũng không yên tâm về tình hình sức khỏe của mẹ tuy nhiên anh ruột Minh Béo vẫn giấu anh chuyện mẹ đã suy sụp rất nhiều kể từ khi biết thông tin con trai bị bắt.

Anh, chị ruột Minh Béo đều đã qua Mỹ thăm em trai.

Không chỉ anh Kiên, trước đó một ngày, chị Hồng Thủy Tiên, chị cả của Minh Béo cũng đã từ Úc bay sang để được tận mắt nhìn thấy em trai mình, sau 8 năm không gặp. Chị Thủy Tiên cho biết: Khi đến đã thấy Minh Béo ngồi chờ sẵn ở nơi dành cho người tù gặp thân nhân, vừa thấy chị là òa khóc nức nở.

Hiện chị gái Minh Béo ở nhờ nhà người cậu họ xa bên Mỹ còn anh Hồng Phước Kiên sống cùng gia đình người quen mà Minh Béo ở trước khi bị bắt. Minh Béo có nguyện vọng muốn đọc thêm sách báo, kinh Phật nên anh Kiên và chị Tiên đang tìm mua ở những nơi cho phép gửi thẳng ấn phẩm cho người trong tù. Bởi theo luật Mỹ, người thân không thể trực tiếp mang sách báo vào cho phạm nhân.

Được biết những cáo buộc liên quan đến tội trạng của Minh Béo được coi là rất nghiêm trọng. Nếu như phía Minh Béo không tìm được luật sư riêng thì tòa sẽ chỉ định luật sư bào chữa. Tuy nhiên gia đình Minh Béo vẫn chưa có quyết định chính thức. 

Minh Béo vẫn chưa tìm được luật sư bào chữa riêng.

Liên quan đến việc tìm luật sư riêng cho Minh Béo, anh Kiên chai sẻ cũng đang cố gắng hết sức nhờ cậy người quen chỉ dẫn nhưng còn phải xét khả năng về kinh tế bởi hiện tại muốn mướn luật sư $100-$200 ngàn anh cũng không có đủ tiền để lo được.

Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vào sáng ngày 24/3 và hiện bị giam tại nhà tù quận Cam. Được biết, tòa án Mỹ sẽ đưa Minh Béo ra xét xử vào lúc 10h sáng 15/4/2016 tại Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana với 3 tội danh bị khởi tố liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em.

Chân dung chồng đại gia của
Chân dung chồng đại gia của "cô Trúc" Mai Thu Huyền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hạnh phúc cùng chồng đại gia đón sinh nhật.
Sốc với hình ảnh đầy thương tích khi qua đời của 'Cô dâu 8 tuổi'
Sốc với hình ảnh đầy thương tích khi qua đời của 'Cô dâu 8 tuổi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ajaz Khan đã công bố ảnh chứng minh rằng, Pratyusha bị giết hại. Rất nhiều người không hề nghĩ cô tự tử vì áp lực mà chắc chắn có uẩn khúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link