Được Quang Lê giúp đỡ, Đan Nguyên đường phố lột xác thành hotboy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hơn một tuần tiến hành cú lột xác về ngoại hình, Trọng Nghĩa đã về quê với ngoại hình ưu nhìn hơn, sành điệu hơn.

Trong vụ tranh cãi ầm ĩ giữa Mr Đàm và Quang lê, hotboy đường phố Trọng Nghĩa vô tình là người nổi nhất. Từ một nhân vật được biết đến ít nhiều trên mạng xã hội, Trọng Nghĩa bỗng chốc trở thành nhân vật nổi đình nổi đám. Người ta tò mò đây là ai mà khiến hai ca sĩ nổi tiếng phải tranh nhau và Trọng Nghĩa được mất gì sau scandal?

trọng nghĩa

Không lên tiếng quá nhiều về chuyện của mình với hai ca sĩ nổi tiếng, Trọng Nghĩa vừa trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ với những thủ thuật nâng mũi, tạo hình mũi, cấy mỡ trán, cấy mỡ toàn mặt, chích filler (chất làm đầy), xóa sẹo.

Sau hơn một tuần tiến hành cú lột xác về ngoại hình, Trọng Nghĩa đã về quê với ngoại hình ưu nhìn hơn, sành điệu hơn. Sự thay đổi về ngoại hình của Trọng Nghĩa khiến mẹ anh bật khóc vì xúc động.

trọng nghĩa 1

Bà cho biết vì gia cảnh khó khăn, biết con hát khá nhưng chỉ có thể nhìn con bán kẹo kéo lề đường kiếm sống bữa đói bữa no chứ chưa bao giờ nghĩ đến việc hỗ trợ con “lột xác” để làm ca sĩ, đổi đời.

trọng nghĩa 2

Số tiền để Trọng Nghĩa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngoại hình lên đến 322 triệu đồng. Được biết, chi phí này do Quang Lê tài trợ. Anh sẽ không kí hợp đồng với Trọng Nghĩa nhưng vẫn sẽ giúp chàng trai này.

Ngắm kỹ hơn hình ảnh của ca sĩ Đan Nguyên thật
Ngắm kỹ hơn hình ảnh của ca sĩ Đan Nguyên thật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đan Nguyên là ai và vì sao Trọng Nghĩa lại được gọi là bản sao của nam ca sĩ này?

 

"Đan Nguyên thật" lên tiếng về chàng trai làm Mr Đàm tức giận
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sỹ bất ngờ lên tiếng về chàng trai bán kẹo kéo được mệnh danh là "Đan Nguyên đường phố" đang gây ồn ào tại Việt Nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn