Dương Yến Ngọc tiết lộ lý do 'sốc' khiến 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ

12:19, Thứ năm 17/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Yến Ngọc lần đầu đã có chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như hai lần thất bại trong hôn nhân.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Dương Yến Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cá nhân cũng như sự nghiệp, tình cảm của mình. Theo đó, cựu người mẫu bày tỏ, nhiều người cho rằng cô ngoài đời cũng hời hợt, ham chơi, tham tiền như chính vai diễn và đây cũng là một phần nguyên nhân khiến cô liên tiếp thất bại trong hôn nhân. 

duong yen ngoc phunutoday1

Dương Yến Ngọc tiết lộ lý do 'sốc' khiến 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc cho biết, cô hời hợt hay sâu sắc là do người đối diện đánh giá. Đôi khi, cô rất hời hợt với người này, nhưng lại sâu sắc với người khác. Tùy từng đối tượng mà người đẹp mới bộc lộ con người mình. Thỉnh thoảng, cô lại không dễ bộc lộ cảm xúc khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Trên thực tế, cựu người mẫu thấy mình là người vô tư, hồn nhiên.

Người lớn thường muốn giống trẻ thơ để tâm hồn vô tư, hồn nhiên, nhanh quên. Chỉ như vậy, họ mới cân bằng được cuộc sống, vượt qua những đau thương. Trải qua nhiều biến cố, Dương Yến Ngọc cũng tập cho mình cách sống lạc quan, hướng đến những điều tích cực. Người biết suy nghĩ cho tương lai, hướng thiện không phải là người hời hợt.

Đồng thời, Dương Yến Ngọc khẳng định, người hời hợt không thể đứng dậy sau những đổ vỡ, thậm chí họ tự phá nát cuộc đời của mình. Cô sẽ không bao giờ như vậy. Những người từng trải cho rằng cô sâu sắc, những người thiếu kinh nghiệm sống sẽ nói cô hời hợt vì lúc nào họ cũng thấy cô vui vẻ.

Chia sẻ về hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Dương Yến Ngọc cho rằng, hai người chồng của cô không phải là người giàu có, họ chỉ là những người ổn định. Cô chọn họ vì mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc. Người giàu thường bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho gia đình nhưng trải qua hai lần kết hôn thất bại, cựu người mẫu cảm thấy sợ cuộc sống gia đình.

duong yen ngoc phunutoday2

Dương Yến Ngọc và người chồng thứ 2 thuở mặn nồng.

Nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm 2" rút ra kết luận, hôn nhân chính là địa ngục của người phụ nữ dù chồng giàu hay chồng nghèo. Nhưng khi hiểu rõ luật nhân quả, cô không còn trách móc họ. Tất cả là do lỗi của cô, cô đã sai nhiều thứ. Sống không thể thiếu tình yêu, nhưng hết tình yêu là sự phũ phàng, nên cô cần thêm tình thương nữa. Vừa yêu vừa thương, người đẹp nghĩ mình xứng đáng nhận được điều đó.

Dương Yến Ngọc khẳng định, khi thấy hình ảnh người phụ nữ tươi mới, ai cũng nghĩ họ có tình yêu. Thế nhưng, không đại gia nào thích một phụ nữ đầy tai tiếng như cô. Họ cũng không có nhu cầu giúp đỡ một phụ nữ có quá nhiều rắc rối. Trong cuộc sống bi kịch, cô cố gắng sống lương thiện để gặp điều tốt đẹp.

HOT: Hé lộ về người đàn ông đặc biệt của HH Phạm Hương
HOT: Hé lộ về người đàn ông đặc biệt của HH Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương lần đầu trải lòng về cuộc sống cũng như sự nghiệp, tình cảm và người đàn ông đặc biệt của đời mình.
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong