Người đẹp bị ném đá vì cho con bú nơi công cộng như Ốc Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị chê là vô duyên hay gặp phải sự phản ứng dữ dội vì hành động cho con bú của các nữ nghệ sĩ nơi công cộng.

Mới đây, Nữ ca sĩ Quan Ân Na (Hong Kong) rất buồn khi gặp phải sự phản ứng dữ dội từ một phụ nữ trung niên.

Ngày 15/3, Quan Ân Na chia sẻ câu chuyện cô vừa gặp phải trong khi đưa con trai 5 tháng tuổi đi chơi. Người đẹp kể: "Tôi đã ở trong phòng thay đồ của khách sạn 5 sao để cho con trai bú. Đó là vì tôi không thể tìm được phòng nào dành riêng cho trẻ em. Tôi đã hỏi trước nhân viên khách sạn để được phép sử dụng phòng thay đồ. Nhưng bất ngờ, một phụ nữ trung niên tới xỉ vả tôi vì cho con bú ở đó. Cô ấy rầy la ầm ĩ ngay cạnh em bé trong khi gọi điện cho một nhân viên phàn nàn rằng có người đang cho con bú trong phòng! Con trai tôi đã khóc rất dữ còn tôi thì hoảng hốt không biết phải làm gì".

Ân Na đã cảm thấy rất sốc trước thái độ giận dữ của người khách kia. Cô chia sẻ: "Tôi thực sự thấy buồn. Đến giờ mà vẫn có những người phản đối việc cho con bú ở chỗ đông người. Em bé đói và cần phải bú - đó là điều hết sức tự nhiên. Làm sao người ta có thể la hét với một em bé mới 5 tháng tuổi như vậy".

Ân Na sinh con trai vào tháng 10 năm ngoái. Nữ ca sĩ Hong Kong vẫn thường xuyên chia sẻ trên Facebook về việc chăm con và ý nghĩa của hành động cho con bú. Mặc dù Ân Na từng gặp khó khăn trong việc cho con "tu ti" mẹ nhưng cô vẫn cố gắng khắc phục và duy trì nguồn sữa cho con trai.

 
Trước đó vào ngày (18/9/2015), Ốc Thanh Vân từng đăng tải hình ảnh đang cho con bú trên chuyến bay từ Tp.HCM đi Hà Nội. Tấm ảnh của cô không chủ động chia sẻ với báo chí nhưng lại được một trang đưa tin. Nhiều bạn đọc sau khi xem xong đã tỏ ra "khó chịu" trước hành động của Ốc Thanh Vân cho rằng cô khá "vô duyên" khi cho con bú trên máy bay. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy bất ngờ khi nữ MC lại công khai chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân.
 
Sau khi đọc được những bình luận không hay về mình, Ốc Thanh Vân rất bức xúc và có những chia sẻ rất dài trên trang cá nhân. Cô cho biết trước khi đăng tấm hình này thì bản thân đã cân nhắc rất kĩ. Nữ MC không hề có ý định "khoe thân" vì áo của cô đã che đi vùng nhạy cảm. Và chỗ ngồi của Ốc Thanh Vân là một góc khuất trên máy bay nên sẽ không ai nhìn thấy chứ nếu không thì cô sẽ chủ động che khăn rồi mới cho con bú. Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh này chỉ muốn chia sẻ khoảnh khắc yên bình, hạnh phúc của hai mẹ con với mọi người.
Vợ chồng Nguyễn Hoàng khó khăn chồng chất sau tai biến
Vợ chồng Nguyễn Hoàng khó khăn chồng chất sau tai biến
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên vẫn nằm một chỗ trong khi số tiền được giúp đỡ gần cạn kiệt và căn hộ cũng vừa bị ngân hàng định giá.
Người đàn ông thay đổi toàn bộ cuộc đời Thúy Vi là ai?
Người đàn ông thay đổi toàn bộ cuộc đời Thúy Vi là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi trải lòng về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của bản thân và hé lộ về bạn trai ngoại quốc.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn