Nhà chồng Á hậu Ngô Trà My giàu tới cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Chồng Á hậu Trà My đón vợ bằng đoàn siêu xe limousine hơn chục tỷ, thêm vào đó ngôi nhà xa hoa của doanh nhân Lê Hoàn nằm ở khu "VIP".

 

Sáng 16/3, Á hậu Trà My đã tổ chức lễ rước dâu về nhà trai trước khi đãi tiệc cưới bạn bè vào ngày 22/3. Trước đó, sáng 9/3, cô cũng tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng và rước dâu bằng dàn xe limousine sang trọng. 

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Trà My không tham gia quá nhiều các hoạt động showbiz. Cô quen biết vị hôn phu kể từ sau cuộc thi Hoa hậu. Chồng Trà My tên là Lê Hoàn, sinh năm 1979, hơn cô 13 tuổi. Theo người đẹp chia sẻ, cả hai hiểu, đồng cảm với nhau trong cuộc sống. Cô cảm thấy người đàn ông này là chỗ dựa cho mình. 

Được biết, bản thân chồng Ngô Trà My là một doanh nhân giàu có, gia đình anh cũng có tiềm lực về kinh tế. 

Nhà chồng của Á hậu là khu biệt thự cao cấp nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng, tại thành phố Hải Dương. Đây là khu dành cho những 'đại gia' trong vùng. 

Căn biệt thự bề thế cao 3 tầng, có khuôn viên thoáng đãng. 

Trước căn biệt thự dựng rạp để mở tiệc mừng hạnh phúc cho vợ chồng Ngô Trà My. Không gian được trang trí với hai tone màu xanh lá và trắng. 

Dàn siêu xe ông xã Á hậu sử dụng để đón dâu từ Hà Nội về Hải Dương. Từ trái sang: Rolls-Royce Ghost màu đen, Rolls-Royce Phantom mui trần 2 cửa màu trắng, Lamborghini Murcielago màu đen và Lamborghini Gallardo màu vàng. Ước tính, tổng giá trị của 4 siêu xe lên tới 50-60 tỷ đồng nếu nhập mới về Việt Nam. 

Nhà trai đến đón dâu với một dàn siêu xe khiến nhiều người ngưỡng mộ. Một hàng dài những chiếc xe đắt tiền như Rolls-Royce, Lamborghini, Porsche, Ferrari, BMW, Lexus, Limousine... xuất hiện từ sớm đợi trước cửa nhà cô dâu.

 Dàn siêu xe đắt tiền tới rước dâu trong đám cưới Á hậu Trà My. Chiếc Rolls-Royce Phantom mui trần 2 cửa có giá khoảng hơn 30 tỷ đồng.

 Rolls-Royce Ghost có giá khoảng gần 20 tỷ .

Rolls-Royce Phantom mui trần chính là chiếc xe rước Trà My về nhà chồng. Hôn lễ của cô được tổ chức tại Hải Dương vào 18h tối nay. Ngày 22/3 tới, cặp đôi sẽ làm tiệc cưới tại Hà Nội.

Vbiz 16/3: Thúy Vi tiết lộ bạn trai, Trương Ngọc Ánh bị tấn công
Vbiz 16/3: Thúy Vi tiết lộ bạn trai, Trương Ngọc Ánh bị tấn công
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Cà Mau Thúy Vi tiết lộ bạn trai ngoại quốc, Trương Ngọc Ánh bị xã hội đen tấn công

 

Người đàn ông thay đổi toàn bộ cuộc đời Thúy Vi là ai?
Người đàn ông thay đổi toàn bộ cuộc đời Thúy Vi là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi trải lòng về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của bản thân và hé lộ về bạn trai ngoại quốc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link