Hà Hồ làm mặt lạnh, không nhận xét vì bị Maya đá xoáy lúc mở màn?

11:46, Thứ hai 04/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù vẫn cổ vũ hết mình cho các thí sinh khác nhưng tới phần biểu diễn của Maya, Hồ Ngọc Hà lại không hề nhận xét và tỏ ra khá lạnh lùng.

Tối qua (03/1), liveshow đầu tiên của The Remix mùa 2 đã được diễn ra trong sự chờ đợi của các khán giả. Ngay từ khi có danh sách những thí sinh tham gia, Maya đã là một trong những gương mặt được mong đợi nhất The Remix mùa này bởi đây là lần đầu trở lại showbiz của Maya sau 1 thời gian "mất tích". Bên cạnh đó, những chuyện "bên lề" giữa cô và Hồ Ngọc Hà cũng khiến khán giả tò mò và mong đợi màn đối đáp giữa 2 người trong đêm thi đầu tiên này.

Maya "đốt cháy" sân khấu với màn biểu diễn "bốc lửa".

Xuất hiện trong đêm thi đầu tiên của The Remix, Maya đã mang đến một không khí rất "nóng" tới cho khán giả với những màn vũ đạo đẹp mắt cùng phục trang ấn tượng. Nhưng điều khiến khán giả bất ngờ chính là đoạn lời thoại mở đầu sặc mùi "đe dọa" của Maya: "Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu". Được biết, đây chính là đoạn thoại trong bộ phim "Scandal" mà Maya từng tham gia.

Khuôn mặt lạnh lùng của Hà Hồ khi xem phần biểu diễn của Maya.

Kết thúc phần thi của mình, Maya đã nhận được những "cơn mưa" lời khen từ ban giám khảo nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết của mình. Tuy nhiên, khác với những vị giám khảo khác, Hà Hồ lại tỏ ra khá lạnh lùng khi đội Maya bước ra sân khấu dù trước đó, nữ ca sĩ vẫn cổ vũ nhiệt tình cho phần trình diễn của các thí sinh còn lại. Thậm chí, khi tới phần nhận xét của mình, nữ ca sĩ còn "đùn đẩy" sang cho nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ngả lưng ra phía sau với gương mặt không chút biểu cảm.

Hà Hồ ngả lưng ra phía sau với khuôn mặt không chút biểu cảm khi các giám khảo khác đang nhận xét phần biểu diễn của Maya.

Ngay khi nhìn thấy biểu cảm của Hồ Ngọc Hà, nhiều khán giả "phán đoán" vị giám khảo đã "phật ý" bởi những lời mở đầu đầy hàm ý của Maya. Dù chỉ là lời thoại trong phim nhưng với nghi ngờ từ mối mâu thuẫn giữa 2 người, nhiều người cho rằng Maya đã cố tình hướng những lời ẩn ý đó về phía Hà Hồ.

Tin đồn về mâu thuẫn giữa Maya Hồ Ngọc Hà bắt nguồn khi cả 2 bị nghi cùng có quan hệ với vị đại gia kim cương - hiện đang là bạn trai của Hà Hồ. Rất nhiều nguồn tin cho biết vị đại gia này chính là tình cũ của Maya và cũng chính anh là bố của con Maya. Tuy nhiên đến bây giờ, đây vẫn chỉ là những tin đồn chưa được xác thực và Maya - Hà Hồ vẫn bình thản trước tin đồn trên. 

Showbiz 03/1: Phạm Hương - Lan Khuê hội ngộ, Kỳ Duyên tiết lộ sốc
Showbiz 03/1: Phạm Hương - Lan Khuê hội ngộ, Kỳ Duyên tiết lộ sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương - Lan Khuê - Thúy Vân hội ngộ tại buổi tổng duyệt thời trang; Kỳ Duyên mới đây đã chia sẻ những quan điểm về sự nghiệp và tình yêu.
Phạm Hương - Lan Khuê - Thúy Vân đọ sắc trong hậu trường
Phạm Hương - Lan Khuê - Thúy Vân đọ sắc trong hậu trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong buổi tổng duyệt thời trang ngày 02/1, ba người đẹp Phạm Hương - Lan Khuê- Thúy Vân đã có dịp hội ngộ và "đọ sắc" trong hậu trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy