Hải Băng diện bikini gợi cảm sau lùm xùm chuyện tình tay ba

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hải Băng vừa chia sẻ hai tấm ảnh gợi cảm, khoe làn da trắng trong trang phục bikini.

Chuyện tình của cựu thành viên nhóm Mây Trắng và thành viên nhóm The Men bắt đầu từ năm 2011 sau khi Hải Băng tách nhóm solo. Tuy nhiên, sau 3 năm gắn bó, cả hai bất ngờ đường ai nấy đi khi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh thân mật bên cô gái khác.

Tiến Dũng và Lan Anh tình cảm bên nhau

Gần nửa năm qua, người hâm mộ cặp đôi này chỉ được biết cả hai chia tay vì lý do không hợp nhau và người tình mới của nam ca sĩ tên là Lan Anh, bạn thân của Hải Băng. Trải qua thời gian dài suy sụp, mất niềm tin vào tình yêu, nữ ca sĩ sinh năm 1988 bất ngờ chia sẻ thẳng thắn lý do khiến tình cảm của cô đổ vỡ có liên quan đến người thứ ba.

Hải Băng và Tiến Dũng vẫn sóng đôi trong sự kiện ra mắt album của The Men cách đây vài tháng.

Sau những pha lên tiếng qua lại về câu chuyện tình cảm ồn ào suốt thời gian qua. Sau thời gian ở ẩn nữ diễn viên đã mạnh dạn ra khỏi nhà và bắt đầu trở lại công việc thường ngày.

Mới đây nhất, Hải Băng vừa chia sẻ hai tấm ảnh khoe làn da trắng trong trang phục bikini gợi cảm


"Tình cũ” của Tiến Dũng (The Men) đã xuất hiện rạng rỡ trong bộ đồ tắm khoe dáng gợi cảm trên bãi biển.

Trước đó trên trang Facebook cá nhân khi còn đang là tâm điểm chú ý của dư luận - Hải Băng bất ngờ đăng tải bức ảnh khá "nhạy cảm". Trong ảnh, Hải Băng diện trang phục gợi cảm, khoe vẻ đẹp hình thể thon gọn.

Trong khoảng thời gian bên nhau, Hải Băng rất ít khi thực hiện sở thích chụp ảnh do người yêu Tiến Dũng không muốn bạn gái tung ảnh gợi cảm trên các phương tiện truyền thông, anh thường tỏ ý không hài lòng mỗi khi cô nhận được lời mời chụp ảnh bikini. Giờ đây, không bị ràng buộc bởi những quy định khắt khe của người yêu, Hải Băng có thể thỏa sức thực hiện sở thích được làm mẫu trong những bộ ảnh bikini gợi cảm.

Hải Băng quyến rũ gợi cảm sau khichia tay Tiến Dũng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn