Hết khoe nhẫn ngọc lục bảo, Thu Minh để lộ ảnh cưới giản dị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh bất ngờ để lộ ảnh cưới giản dị giữa mình và chồng Tây.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh đã đăng tải hình ảnh cô đang hướng dẫn thanh nhạc cho thí sinh Bích Ngọc - Top 3 Vietnam Idol do cô đang làm giám khảo. Ngoài cảnh cô và Bích Ngọc đang hăng say luyện tập, đông đảo người hâm mộ đã nhìn thấy một bức ảnh mà Thu Minh chưa từng công bố với báo giới và công chúng.

Sau lưng Thu Minh là một tủ kệ và được xếp khá nhiều đồ, có những chiếc cúp, giải thưởng danh giá trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Bên cạnh đó là 2 bức ảnh Thu Minh chụp cùng Beckham và hoàng tử Anh trong chuyến công tác tại London (Anh Quốc) dự Lễ ra mắt dự án 'United for wildlife' theo lời mời của hoàng tử William.

thu minh

Hết khoe nhẫn ngọc lục bảo, Thu Minh để lộ ảnh cưới giản dị

Kế bên là bức ảnh cưới của Thu Minh và chồng Tây mà giới truyền thông vẫn chưa hề hay biết. Có thể thấy, ảnh cưới của cô và ông xã khá giản dị, cô dâu mặc áo dài dài hồng và vấn khăn xếp, tay cầm bó hoa, còn ông xã cô mặc comple đen lịch thiệp.

thu minh

Thu Minh ngầm khoe nhẫn ngọc lục bảo "hạng sang"

 

Trước đó, giọng ca "Đường cong" cũng chia sẻ hình ảnh cô diện một "cây xanh" gồm: nhẫn, áo và túi xách. Đặc biệt, chiếc nhẫn ngọc lục bảo giá trị với kích cỡ "khủng" đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ: "Lục ngọc bảo hảo hạng, cắt một miếng nho nhỏ cho em đi", "Đúng là cái gì cũng xanh, tông xoẹt tông thích nhất là màu xanh trên tay chị ý"...

Được biết, ngọc lục bảo là biểu tượng của tình yêu chung thủy và sự tái sinh. Sở hữu chiếc nhẫn ngọc lục bảo này không chỉ tạo nên sự sang trọng cho người đeo mà còn tôn lên nét đẹp quý phái cho người dử dụng.

thu minh2

Ông xã Thu Minh luôn hỗ trợ vợ trên con đường nghệ thuật.

 

Trước đó, Thu Minh đã sinh con trai đầu lòng khá thuận lợi tại một bệnh viện phụ sản quốc tế vào chiều ngày 29/5. Được biết, con trai Thu Minh khi chào đời nặng 4kg và mang gương mặt kháu khỉnh, sở hữu những nét đẹp của cả bố và mẹ.

"Bận" cho con bú, Thu Minh phải xin lỗi vì trễ hẹn quay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mải cho Gấu con bú, Thu Minh đã bị Ban tổ chức giục giã vì ... chậm trễ.
Thu Minh ngầm khoe nhẫn ngọc lục bảo
Thu Minh ngầm khoe nhẫn ngọc lục bảo "hạng sang"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh gây chú ý khi khoe khéo chiếc nhẫn ngọc lục bảo giá trị.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn