Hình ảnh hạnh phúc của Diệp Bảo Ngọc và chồng trước tin ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt là một cặp đôi đẹp của làng giải trí, cả hai đều chưa lên tiếng về tin đã ly hôn sau 3 năm chung sống.

diep bao ngoc va thanh dat

Thời gian vừa qua, rất nhiều người đẹp Việt vướng phải chuyện buồn trong hôn nhân. Sau khi Quỳnh Chi tuyên bố ly hôn con trai đại gia Diệu Hiền và chuẩn bị vào "cuộc chiến" giành con thì một hotgirl khác là Diệp Bảo Ngọc cũng bị đồn đã chia tay chồng, nam diễn viên Thành Đạt.

diep bao ngoc va thanh dat 1

Tin đồn này xuất phát từ một số người quen của cặp vợ chồng này và rất nhiều người tin vào độ chính xác của nó khi có quá nhiều dấu hiệu chứng minh hôn nhân của cặp đôi này thực sự có vấn đề.

diep bao ngoc va thanh dat 2

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp của "Phụ nữ thời đại 2011" không còn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc về gia đình nhỏ bé bên chồng con. Thay vào đó, chỉ có hình ảnh của hai mẹ con Diệp Bảo Ngọc.

diep bao ngoc va thanh dat 3

Tham dự một số sự kiện gần đây trong làng giải trí, Diệp Bảo Ngọc cũng chỉ xuất hiện bên con trai mà không có chồng tháp tùng như lúc trước.

diep bao ngoc va thanh dat 4

Cô cũng chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc duyên phận số trời hay làm mẹ đơn thân cùng cô bạn Lê Phương.

diep bao ngoc va thanh dat 6

Một số nguồn tin cho biết, Diệp Bảo Ngọc đã đưa con trai về bên ngoại sinh sống. Cả hai đều im lặng và không trả lời khi được hỏi về chuyện ly hôn.

diep bao ngoc va thanh dat 7

Diệp Bảo Ngọc kết hôn với Thành Đạt khi mới 19 tuổi, sau khi đăng quang cuộc thi "Phụ nữ thời đại 2011". Cô là một hotgirl nổi tiếng và là một diễn viên trẻ triển vọng.

diep bao ngoc va thanh dat 8

Cả hai lên xe hoa năm 2012 và đón cậu con trai đầu lòng một năm sau đó. Sau khi lập gia đình, Diệp Bảo Ngọc hạn chế công việc trong làng giải trí để dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ bé của mình.

diep bao ngoc va thanh dat 9

Hình ảnh hạnh phúc của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt khi còn hạnh phúc bên nhau.

Hotgirl Diệp Bảo Ngọc im lặng trước tin ly hôn
Hotgirl Diệp Bảo Ngọc im lặng trước tin ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hot girl một thời" giữ im lặng trước tin đồn rạn nứt tình cảm.

 

Hot girl Diệp Bảo Ngọc âm thầm ly hôn, mang con về nhà mẹ đẻ?
Hot girl Diệp Bảo Ngọc âm thầm ly hôn, mang con về nhà mẹ đẻ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn Diệp Bảo Ngọc ly hôn với diễn viên Thành Đạt sau 3 năm chung sống khiến nhiều người bất ngờ. "Hot girl một thời" có thể đã dọn về nhà mẹ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn