SỐC: Lý do Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la để yêu đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - PGS-TS Trịnh Hòa Bình, nhà Tâm lý học đã chia sẻ về vấn đề Hồ Ngọc Hà công khai yêu đại gia kim cương, gây lùm xùm trong thời gian qua.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái thực sự đã khiến vợ của đại gia này "nổi giận" và lên tiếng "dằn mặt" nữ ca sỹ. Có lẽ Hồ Ngọc Hà đã trở thành "nữ hoàng thị phi" với nhiều scandal tình ái nhất trong thời điểm hiện tại. 

ho ngoc ha phunutoday1

PGS-TS Trịnh Hòa Bình nhà Tâm lý học - Phó Tổng Thư ký Hội Xã hội học Việt Nam đã chia sẻ về những ồn ào tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương.

Sau khi đại gia kim cương lên tiếng bênh vực, Hồ Ngọc Hòa khóa trang cá nhân thì dư luận thêm lần nữa được phen xôn xao, bàn tán. Thậm chí, nhiều người còn phản đối, tẩy chay mạnh mẽ những hành vi lệch chuẩn và vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật của các ngôi sao ca nhạc, người nổi tiếng nói chung và Hồ Ngọc Hà nói riêng.

Theo đó, PGS-TS Trịnh Hòa Bình nhà Tâm lý học - Phó Tổng Thư ký Hội Xã hội học Việt Nam đã chia sẻ với Báo Giao Thông về những ồn ào này. Ông cho biết, sự việc "người thứ 3" trong showbiz Việt không phải là hiếm và chuyện ngoại tình trong giới nghệ sỹ cũng chẳng có gì là to tát và lạ lẫm. Bởi giới nghệ sỹ, họ luôn muốn làm mới bản thân trong công việc và ngay cả trong chuyện tình cảm. Họ luôn tìm kiếm cái mới, cái mà khiến họ vui vẻ, thăng hoa. Nước ngoài cũng vậy thì ngay trong thời hội nhập này có khi chính chúng ta, nhất là giới nghệ sỹ sẽ còn sớm “hội nhập” hơn là lẽ đương nhiên.

Thêm vào đó, nhà Tâm lý học này cũng cho biết, đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà "dính" đến những lùm xùm yêu đương. Tuy nhiên, với tình trạng này, việc nữ ca sỹ quan hệ với một người đàn ông trong tình trạng có vợ (dù đang ly thân) nhưng chưa ly hôn thì bị lên án là lẽ đương nhiên.

Đồng thời, PGS-TS Trịnh Hòa Bình khẳng định, Hồ Ngọc Hà hay tất cả những người yêu và đang yêu đều không cảm thấy có lỗi gì, dù đối tác của họ là ai. Bản chất của tình yêu là không có tội, tội là không chọn đúng đối tượng để yêu mà thôi. Chính vì việc này, nên mặc dù đã có quan hệ với đại gia hơn một năm mà Hà Hồ không dám công khai. Cô chỉ dám hưởng hạnh phúc tình yêu của mình một cách lặng lẽ và sự việc chỉ bị phanh phui khi vợ đại gia kim cương chịu thua và nhường chồng cho nữ ca sỹ.

ho ngoc ha phunutoday2

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà tay trong tay cùng người tình ở khu thương mại Siam Paragon tại Bangkok, Thái Lan. 

 

Nhà Tâm lý học này cho biết thêm, bản thân Hồ Ngọc Hà chắc chắn biết rằng nếu hẹn hò với đại gia kim cương, cô sẽ bị lên án, thậm chí bị chửi bới, tẩy chay. Nữ ca sỹ gốc Quảng Bình cũng là con người, lại là người được cho là thông minh, chắc hẳn nhìn thấy nhiều hơn rất nhiều ở vị đại gia kim cương này. Vì rõ ràng, đô-la thì không thể bằng được kim cương!

Trước đó, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ rằng phải chăng chính Hồ Ngọc Hà đã "ra tay" sắp đặt để đại gia kim cương lên tiếng bởi cách trả lời của đại gia K khá giống với bài phát biểu cách đây 6 năm của Cường Đô la khi anh và cô "dính" nghi án yêu đương vì tiền. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Trường Giang hé lộ điều gì sau khi đưa Nhã Phương về nhà ra mắt?
Trường Giang hé lộ điều gì sau khi đưa Nhã Phương về nhà ra mắt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang thừa nhận Nhã Phương là món quà vô giá mà ông trời ban tặng cho anh.
Midu và bạn trai đại gia hành động sốc sau khi 'nối lại tình xưa'
Midu và bạn trai đại gia hành động sốc sau khi 'nối lại tình xưa'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu và Phan Thành đã bị bắt gặp tay trong tay, đặt nụ hôn lên tóc bạn gái khá tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn