Hoa hậu Kỳ Duyên tình tứ bên "trai lạ" sau khi công khai hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên tình tứ sánh vai bên Nam vương Nguyễn Văn Sơn sau vụ lùm xùm lộ ảnh bạn trai.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người chú ý khi tiết lộ đang hẹn hò, những hình ảnh thân mật của người đẹp Nam Định cùng "bạn trai tin đồn" trong show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải cũng khiến không ít người tò mò. Tuy nhiên đứng trước mọi lời bàn tán, Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn im lặng. 

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa thực hiện một bộ ảnh cùng Nam vương Toàn cầu Nguyễn Văn Sơn. Cả hai xuất hiện đầy tình tứ dưới nắng Sài Gòn.

Hoa hậu Kỳ Duyên tay trong tay với mỹ nam Nguyễn Văn Sơn. Cặp đôi tạo dáng vô cùng ăn ý và tình cảm.

Nguyễn Văn Sơn sinh năm 1993. Với chiều cao 1m93, lại từng là vận động viên Taekwondo đã thi đấu toàn thế giới nên Nguyễn Văn Sơn gây ấn tượng với vẻ ngoài của mình. Anh cũng vừa trở về từ vị trí giám khảo chính của cuộc thi "Nam vương Toàn cầu 2015" tại Chiang Mai - Thái Lan. Mỹ nam cùng Hoa hậu Kỳ Duyên vừa cùng trình diễn trong show "Ngôn ngữ hoa" của NTK Hoàng Hải và được đánh giá là rất "đẹp đôi" trên sàn diễn.

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Kỳ Duyên chọn thiết kế quyến rũ của NTK Hoàng Hải. Những chiếc váy lấp lánh, đính kết tỉ mỉ hoàn toàn bằng tay thật sự đã giúp cho người đẹp Nam Định tỏa sáng.

Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong thiết kế của NTK Hoàng Hải.

Người đẹp ngày càng trưởng thành và mặn mà về nhan sắc. Kỳ Duyên rất tự tin khi khoác lên mình những thiết kế xuyên thấu mỏng manh này.

Nam vương Toàn cầu Nguyễn Văn  Sơn bảnh bao trong bộ vest màu nâu đỏ.

Những điều ít người biết về vợ xinh đẹp của MC Phan Anh
Những điều ít người biết về vợ xinh đẹp của MC Phan Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là MC nổi tiếng với nhiều chương trình truyền hình nhưng rất hiếm khi Phan Anh chia sẻ về vợ và 3 nhóc tì với truyền thông và báo giới.
Diễn viên Nguyễn Hoàng tiều tụy, hốc hác nhập viện lắp lại hộp sọ
Diễn viên Nguyễn Hoàng tiều tụy, hốc hác nhập viện lắp lại hộp sọ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhập viện để lắp lại hộp sọ, nam diễn viên Nguyễn Hoàng khiến nhiều người xót xa trước hình ảnh gầy gò, tiều tụy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link