Hoa hậu Việt ngày ấy bây giờ: Cuộc sống bình lặng của Thùy Dung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu 2008, người đẹp miền Trung chọn cuộc sống bình lặng, không tham gia nhiều các hoạt động giải trí.

Sinh năm 1990 tại Đà Nẵng, Hoa hậu Thùy Dung có tên đầy đủ là Trần Thị Thùy Dung là con út trong một gia đình theo đạo Công giáo. Sở thích của cô là bơi lội, đọc sách và ca hát.

Ở tuổi học trò, Thùy Dung được bạn bè nhận xét là cô gái sống nội tâm, hòa đồng và có thói quen viết nhật ký mỗi ngày. Chính cô cũng tâm sự :"Tôi là một người hơi ít nói, sống thiên về nội tâm và hay suy tư lặng lẽ. Có thể tôi giữ một vẻ mặt có vẻ lạnh lùng và hay im lặng, nhưng thực ra tôi lại hay quan sát và để tâm đến nhưng điều nhỏ nhặt xung quanh mình. Các mối quan hệ được tôi vun trồng theo cách chậm và chắc".

Hoa hậu Thùy Dung

Thùy Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 khi mới 18 tuổi.

Tròn 18 tuổi cô tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam và may mắn giành vương miện. Tại thời điểm đó, Thùy Dung chưa tốt nghiệp cấp 3 nên cô phải chịu nhiều áp lực về học vấn từ dư luận. Cũng vì chưa hoàn thành hết chương trình học phổ thông, Thùy Dung cũng mất đi cơ hội trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008 được tổ chức tại Nam Phi vào tháng 11 năm 2008.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hoa hậu Thùy Dung chia sẻ: "Đăng quang hoa hậu lúc 18 tuổi, khi đó tôi còn rất trẻ, có thể nói thời điểm đó tôi chưa sẵn sàng để đón nhận vương miện". Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp THPT, với ngoại hình sáng cùng với sự năng động, nhanh nhẹn và nhiều thế mạnh về sắc vóc, phong cách, kỹ năng, Hoa hậu Thùy Dung được đánh giá cao trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như trong các cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Thùy Dung rạng rỡ trong Festival Huế 2012.

Nhưng từ lúc đăng quang cho đến nay, chưa bao giờ Thùy Dung xác định lấn sâu vào ngành giải trí. Công chúng chỉ thấy cô xuất hiện trong một số chương trình, sự kiện văn hóa, thời trang như: Các tuần lễ giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Ucraina, Italia; Festival Huế 2012, 2014; Lễ hội Carnaval Hạ Long 2013… Với cô, học thức vẫn là con đường và mục tiêu lâu dài.

Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Thùy Dung thường xuyên là gương mặt quen thuộc trong các show diễn thời trang.

Về chuyện tình cảm, Hoa hậu 2008 từng vướng phải scandal với đại gia Đức An – chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy. Sau sự cố, người đẹp chọn lối sống bình lặng, chỉ tham gia các show diễn thời trang và một vài sự kiện giải trí khác. Trải lòng về chuyện tình cảm,Thùy Dung nghĩ mình là người sống theo cảm tính, cô cho rằng trong tình yêu quan trọng hơn là tình cảm.

Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Thùy Dung rạng rỡ, quyến rũ trong một sự kiện gần đây.

Thùy Dung chia sẻ tham dự cuộc thi Hoa hậu 2008 là sự ngẫu nhiên và đăng quang cũng vô cùng bất ngờ không có sự chuẩn bị. Danh xưng Hoa hậu với cô "giống như số phận, đến thì nhận" còn vốn dĩ cô đã có định hướng khác cho cuộc đời mình.

Với nhiều dự định đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, trong tương lai Hoa hậu Thùy Dung sẽ tích cực và chăm chỉ hơn để kiếm thêm thu nhập ổn định cuộc sống của mình.

Áo dài Hoa hậu Thùy Dung mặc bị cho là giống Trung Quốc
Áo dài Hoa hậu Thùy Dung mặc bị cho là giống Trung Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ áo dài vai trần cách điệu do Hoa hậu Việt Nam 2008 trình diễn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thủy Nguyễn ở Italy bị nhà nghiên cứu...
Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp bị Ngọc Hân, Thùy Dung 'dìm hàng'
Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp bị Ngọc Hân, Thùy Dung 'dìm hàng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất hiện bên hai hoa hậu tiền nhiệm là Thùy Dung và Ngọc Hân, Kỳ Duyên bị hai người chị "dìm hàng" liên tiếp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn