Lý Hùng hé lộ bí mật 'sốc' về danh tính 'người tình bí ẩn'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Hùng cho biết, anh một thời từng yêu diễn viên Diễm Hương nhưng không công khai và cũng chưa dự tính bao giờ sẽ lấy vợ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lý Hùng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nam tài tử cho biết, vì là diễn viên đa dạng trong diễn xuất nên anh có thể đóng được với rất nhiều người đẹp. Nhưng đặc biệt, anh không bao giờ nói người này yêu anh hay bản thân yêu ai. Chuyện nghề nghiệp của anh là khẳng định qua từng vai diễn. Nếu có khoe thì anh khoe nghề nghiệp của mình, làm được tác phẩm gì. Còn chuyện đời tư, anh không thích đưa lên mặt báo.

ly hung phunutoday1

Lý Hùng hé lộ bí mật 'sốc' về danh tính 'người tình bí ẩn' - Diễm Hương.

Nói về vẻ đẹp của người phụ nữ, mỗi cô mỗi nét riêng. Lỳ Hùng cho biết, trong Diễm Hương hiền dịu thì Việt Trinh lại sắc sảo và Y Phụng rất nóng bỏng... Ngoài đời, anh thích cô gái thông minh, có nét đẹp dịu hiền, gần giống Diễm Hương.

Trước câu nói của Việt Trinh "Lý Hùng yêu tôi" thì nam tài tử coi đó là chuyện vui để trêu đùa, tung hứng thôi. Còn với Y Phụng thì đúng là có thời gian anh yêu cô. Nhưng tính anh xưa nay không thích công khai, bởi nam tài tử quan niệm, hai người yêu nhau nhưng không tới được với nhau thì vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhau vì vậy tốt nhất không nói về chuyện quá khứ.

Cuối cùng Lý Hùng khẳng định, hiện giờ anh chưa dự tính được bao giờ lấy vợ. Chắc vì duyên chưa tới. Với lại công việc liên tục nên anh chưa có thời gian cho chuyện tình yêu. Anh biết câu trả lời này mọi người cũng đã nghe quen tai nhưng thật sự tình yêu là duyên số. Bản thân anh cũng mong có gia đình nhỏ, để ổn định cuộc sống như bao người đàn ông khác. Khi nào có tin vui, nam diễn viên điển trai sẽ chia sẻ với khán giả.

Trước đó, Lý Hùng từng cho biết, thư tỏ tình ở nhà anh chất thành núi. Nhưng anh trân trọng sự yêu mến của khán giả chứ không đáp trả nó theo mối quan hệ yêu đương. Nhiều lúc đi diễn ở các tỉnh phía Bắc, các cô gái còn nói vui “hôm nào đẹp trời cho xin đứa con”. Thế nhưng đến giờ nam tài tử nổi tiếng của điện ảnh Việt một thời vẫn không chịu lấy vợ!

Vbiz 2/7: Chí Nhân xin lỗi Minh Hà, em gái tỷ phú Cẩm Ly ra sao?
Vbiz 2/7: Chí Nhân xin lỗi Minh Hà, em gái tỷ phú Cẩm Ly ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 2/7 nổi bật với những thông tin Chí Nhân xin lỗi Minh Hà và em gái tỷ phú của Cẩm Ly ra sao khi chồng rút khỏi tập đoàn.
Vbiz 5/7: Hà Hồ hé lộ sự thật lạ, Trấn Thành gặp xui vì yêu Hari?
Vbiz 5/7: Hà Hồ hé lộ sự thật lạ, Trấn Thành gặp xui vì yêu Hari?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 5/7 nổi bật với những thông tin như Hồ Ngọc Hà hé lộ sự thật 'sốc' về mối quan hệ với Cường Đô la và Trấn Thành gặp vận xui.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn