Khánh My dính nghi án "cặp kè" trai Tây lạ

06:00, Thứ sáu 25/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Khánh My đã bị bắt gặp nắm tay và đi ăn tối cùng 1 chàng trai ngoại quốc lạ mặt. Hai người tỏ ra khá tình cảm và thân thiết.

Mới đây, Khánh My đã bị ghi lại hình ảnh lên xe cùng 1 người đàn ông ngoại quốc lạ mặt. Cô mặc váy trắng cúp ngực ôm sát đầy quyến rũ và rời khỏi nhà tại khu Phú Mĩ Hưng cùng người đàn ông này.

Cả 2 nắm tay nhau đầy tình tứ. Người đàn ông ngoại quốc đi cùng Khánh My có vẻ ngoài rất manly với râu quai nón, dáng người cao ráo và có phong cách ăn mặc khá bụi bặm.

Cả 2 không ngại dành cho nhau những hành động tình cảm như nắm tay, ôm eo nhau trên phố. Đây là lần đầu tiên Khánh My công khai thân mật với 1 người đàn ông ở chốn đông người. Trước đây cô luôn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Thậm chí cô còn từng tuyên bố sẽ không lấy chồng vì sợ bị tổn thương và phản bội.

Khánh My cho biết, người đàn ông ngoại quốc đi ăn tối cùng cô không ai khác mà chính là là vũ công Geogri Ganev, bạn đồng hành của cô trong cuộc thi "Bước nhảy Hoàn vũ 2016". Cả 2 thân thiết với nhau kể từ khi tập luyện chung.

Khánh My cười đùa vui vẻ bên bạn nhảy. Geogri Ganev tỏ ra là 1 người đàn ông rất hóm hỉnh là hài hước khi liên tục chọc cười Khánh My.

Khi được hỏi về người bạn nhảy của mình, Khánh My tiết lộ anh là 1 người rất tâm lý và ga lăng. Chỉ sau 1 thời gian ngắn gắn bó, người đẹp đã cảm thấy vô cùng quý mến người bạn nhảy đến từ Nga này.

Ngoài thời gian luyện tập cho chương trình, cặp đôi thường xuyên hẹn hò đi ăn, đi chơi bên ngoài. Tuy rất thân thiết với bạn nhảy nhưng khi được hỏi về tình cảm giữa 2 người, Khánh My lại từ chối tiết lộ.

Cô cho biết, không muốn tiết lộ chuyện tình cảm của mình vì sợ vướng phải những tin đồn, thị phi không đáng có.

Sau khi dùng bữa xong, Khánh My cùng Geogri Ganev đi dạo và ngắm cảnh đêm ở Sài Gòn, cả 2 thân thiết chụp ảnh cùng nhau bên khung cảnh hồ nước lung linh dưới đèn đêm. 

Sao Việt nô nức gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới người hâm mộ
Sao Việt nô nức gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới người hâm mộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương, Minh Hằng, Hoài Linh... cùng nhiều ngôi sao khác đã gửi những lời chúc Giáng sinh tới các fan trên Facebook cá nhân của mình.
HH Colombia nhận được lời mời đóng 'phim người lớn' sau HHHV 2015
HH Colombia nhận được lời mời đóng 'phim người lớn' sau HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez đã nhận được lời mời đóng phim "người lớn" với những lời hứa hẹn đầy hấp dẫn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy