Lê Phương "đá xoáy" chuyện Quách Ngọc Ngoan ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ bàng hoàng với việc Lê Phương "đá xoáy" chồng cũ Quách Ngọc Ngoan?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng đề cập đến vấn đề "đàn ông có thể yêu nhiều cô gái". Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Đàn ông có thể yêu năm bảy cô nhưng con gái, nếu đã yêu thường hết lòng, hết dạ, chấp nhận cả việc chờ đợi người yêu những vài năm với hi vọng mong manh. Biết đâu ngày nào đó anh sẽ lấy vợ, biết đâu ngày nào đó anh sẽ bỏ mình, dẫn về một cô gái khác. Trăm ngàn thứ biết đâu nhưng mặc kệ, vì con tim nói yêu là yêu, không thể nào làm khác được. Đàn bà ạ, thảnh thơi đi, đừng cứ suốt ngày chúi vào công việc, đừng chỉ nghĩ cho người khác. Tại sao lại không làm đẹp bản thân, không sống vì mình mà cứ sống vì người khác quá nhiều? Hãy vui đi, thảnh thơi đi nếu có thể! Không gì là không thể, chỉ là ta có dám làm hay không mà thôi!".

le phuong1

Lê Phương "đá xoáy" chuyện Quách Ngọc Ngoan ngoại tình?

Theo Lê Phương, đàn ông có thể yêu năm bảy hoặc nhiều cô gái, còn con gái chịu nhiều thiệt thòi hơn, vì vậy con gái đừng nên hy sinh quá mà hãy sống hết lòng vì bản thân. Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Lê Phương đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, với hơn 5.000 lượt like kèm theo vô số dòng bình luận. Đông đảo người hâm mộ đồng cảm và chia sẻ , ủng hộ quan điểm của vợ cũ Quách Ngọc Ngoan. Trong đó nhiều người tỏ ý nghi ngờ rằng Lê Phương đang đá xoáy chồng cũ chuyện ngoại tình. 

le phuong2

Lê Phương từng khiến nhiều người bất ngờ với bức tâm thư trên trang cá nhân tố cáo chồng là người bội bạc, không làm tròn trách nhiệm của người cha nhưng lại lên báo nói về vợ con với toàn điều tốt đẹp. Tuy nhiên, chuyện "mối tình tay ba" vẫn đang là câu hỏi lớn mà ngay cả người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng. Lê Phương đệ đơn ly hôn chồng vào hồi tháng 6/2014.

Hậu ly hôn, Lê Phương
Hậu ly hôn, Lê Phương "mặc váy cưới"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi diễn viên Lê Phương - Quý Bình đã trở thành cô dâu chú rể trong đêm thời trang cưới diễn ra vào tối 23/6 vừa qua.
Hậu ly hôn, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan
Hậu ly hôn, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan "trốn" ra biển Phú Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương đã có một ngày thư giãn, vui chơi ngoài biển Phú Quốc khá thú vị.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn