Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm cho biết, cô sẽ "chia tay" với showbiz và hoạt động nghệ thuật để dành thời gian làm việc riêng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Jennifer Phạm đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp của mình. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 cho biết, hiện tại gần như không còn nhận show nữa vì cô muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và chú tâm hơn cho những kế hoạch kinh doanh mới. Sắp tới, cô sẽ về Mỹ thường xuyên hơn. Hy vọng là khi trở lại showbiz vẫn sẽ nhận được sự ưu ái, tình cảm và sự ủng hộ của khán giả. 

jennifer pham phunutoday1

Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz.

Dù đam mê nghệ thuật nhưng Jennifer Phạm cho biết, cô hiểu được thời điểm nào thích hợp cho việc gì. Với cô bây giờ nếu có kịch bản phim hay cũng ngại vì sợ không có thời gian chăm sóc con và phụ chồng kinh doanh. Về việc đi sự kiện không mấy vất vả, cát-sê lại cao, Jennifer Phạm cũng không còn thấy hấp dẫn nữa. Cô muốn mình để lại cái gì đó đặc biệt hơn trong lòng khán giả mỗi khi xuất hiện.

Vào cuối năm 2012, Jennifer Phạm đã có một đám cưới cổ tích với chàng doanh nhân trẻ. Sau khi lên xe hoa cùng Nguyễn Đức Hải, tưởng chừng như cuộc sống của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ yên hơn. Ông xã doanh nhân của Hoa hậu sinh năm 1978, đã tốt nghiệp đại học bằng kỹ sư điện tử viễn thông và tiếp tục sang Mỹ để lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC.

huyen my phunutoday2

Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Khi về nước, anh lại tiếp tục sự nghiệp kinh doanh của gia đình. Trong mắt bạn bè, người thân, đây là con người có tính cách độc lập cao, tự thân lập nghiệp, thâm trầm và chín chắn. Chính vì vậy, quyết định hôn nhân của anh được sự ủng hộ của nhiều người.

Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn