Mặc scandal với vợ đại gia và Maya, Hà Hồ nóng bỏng bên trai lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà mới đây đã có những bức ảnh đầy nóng bỏng bên anh chàng Nyle DiMarco - quán quân của cuộc thi American's Next Top Model.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo được nhiếp ảnh gia Milor thực hiện. Trong bộ ảnh này, cô xuất hiện cùng quán quân của cuộc thi American's Next Top Model - Nyle DiMarco.

Với xuất phát điểm là một người mẫu, Hồ Ngọc Hà không gặp khó khăn gì khi thực hiện bộ ảnh này. Dù xuất hiện bên cạnh quán quân của một cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhưng Hà Hồ không hề tỏ ra kém cạnh. Ngược lại, "nữ hoàng giải trí" vẫn rất tự tin và chuyên nghiệp trong từng shoot hình.

Vừa trải qua một năm nhiều sóng gió với một loạt scandal thì đến đầu năm nay, có vẻ tai tiếng vẫn chưa chịu "rời bỏ" Hồ Ngọc Hà. Trong đêm thi The Remix đầu tiên, cô đã vướng nghi án bất hòa với ca sĩ Maya - một thí sinh trong cuộc thi. Hồ Ngọc Hà bị khán giả bắt gặp có biểu hiện khá lạnh lùng trong suốt phần biểu diễn của Maya trong khi vẫn nhiệt tình cổ vũ các thí sinh khác. Điều này làm dấy lên nghi án cô "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với tình cũ của bạn trai.

Không chỉ có vậy, mới đây, vợ đại gia kim cương lại một lần nữa liên tiếng "đá xéo" Hồ Ngọc Hà. Vợ của vị đại gia này đã viết một status khá dài, trong đó có câu: "Cái trò ghen ngược của các người thật là lố bịch" được cho là nhắm tới Hồ Ngọc Hà. Đây không phải lần đầu vợ của đại gia kim cương "bóng gió" trên trang cá nhân. Trước đây, cô từng đăng tải nhiều dòng trạng thái sâu cay được cho là để ám chỉ Hà Hồ.

Trước những tin đồn về mối quan hệ bất hòa với Maya và sự "đả kích" từ phía vợ đại gia, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ hiện tại vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về những ồn ào xảy ra với cô.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Hà Hồ đã có một dòng trạng thái khá "ẩn ý", nhiều khán giả đoán rằng, đây là lời "đáp trả" của Hồ Ngọc Hà đến những lời "đe dọa" của Maya trong đêm thi đầu tiên của The Remix 2016: "Confidence is silent...Insecurities are loud" (Im lặng là tự tin, bất an là lớn tiếng).

Có vẻ năm 2016 tới sẽ tiếp tục là một năm nhiều "thị phi" và khó khăn của Hồ Ngọc Hà khi cô chấp nhận yêu đại gia kim cương.

Vợ đại gia kim cương chia sẻ ảnh cưới kèm chia sẻ
Vợ đại gia kim cương chia sẻ ảnh cưới kèm chia sẻ "lạ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, vợ đại gia kim cương đã bất ngờ chia sẻ ảnh cưới của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý.
Maya: Câu
Maya: Câu "Chúc mừng mày..." không phải dành cho Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một bài phỏng vấn gần đây, Maya đã lên tiếng giải thích về đoạn lời thoại được cho là nhắm đến Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn