Hà Hồ thản nhiên xuất hiện sau scandal lạnh lùng với 'tình địch'

11:45, Thứ tư 06/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà thản nhiên xuất hiện tại sự kiện sau scandal hiềm khích và lạnh lùng trước màn trình diễn của Maya tại The Remix.

Chiều 5/1 vừa qua, dàn sao Việt đã có mặt tại buổi ra mắt Gala Vietnam Top Hits diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" được xem như "người quen" của chương trình khi cô liên tục xuất hiện và mang đến những ca khúc mới nhất của mình.

ho ngoc ha phunutoday3

Hà Hồ thản nhiên xuất hiện sau scandal lạnh lùng với 'tình địch'.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đã đạt được khá nhiều giải thưởng mà chương trình trao tặng cách đây không lâu. Thế nhưng, không vì thế mà nữ ca sỹ cảm thấy "nhàm chán" mà ngược lại, cô luôn có cảm giác "sướng" và trân trọng những gì mà bản thân đạt được. Chiều qua, Hồ Ngọc Hà dự buổi họp báo một chương trình ca nhạc. Nữ ca sĩ diện bộ cánh đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ sắc trắng. Cô kết hợp cùng chiếc túi cũng màu trắng.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng bất ngờ trước màn trình diễn của "tình địch" Maya ngay trên sân khấu cuộc thi The Remix. Sau khi bị dư luận nhận xét lạnh nhạt, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách im lặng như bản chất vốn có của cô khi bày tỏ trên trang cá nhân rằng "Im lặng là tự tin, ồn ào là bất an". Tuy nhiên, cô được cho là 'cao tay' khi vẫn âm thầm tìm đọc rất nhiều những bài viết liên quan đến mình. 

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà và Maya từng lời qua tiếng lại và "dính" tin đồn hiềm khích với nhau vì chung một người tình, đó là đại gia kim cương. Trước sự "đối mặt" ở hai vị trí giám khảo (Hồ Ngọc Hà) - thí sinh (Maya), nhiều người không khỏi tò mò khi cho rằng liệu Maya có cảm thấy khó xử khi bất ngờ gặp lại Hồ Ngọc Hà và cô có gặp phải những trở ngại trong cuộc thi vì hiềm khích cá nhân hay không? Và thật bất ngờ, Hà Hồ đã chuyển trạng thái rõ rệt từ niềm nở sang thái độ lạnh lùng từ đầu đến cuối khi Maya biểu diễn. Thậm chí, "Nữ hoàng giải trí" ngồi tụt lại phía sau với gương mặt "băng giá", không cảm xúc suốt màn trình diễn của team Maya.

Tân HH Hoàn vũ 2015 nói gì về việc 'chia đôi' vương miện?
Tân HH Hoàn vũ 2015 nói gì về việc 'chia đôi' vương miện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Pia Alonzo Wurtzbach - Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thừa nhận sẽ rất khó khi cả hai cô gái dùng chung một chiếc vương miện.
Sự thật gây 'sốc' chuyện Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau
Sự thật gây 'sốc' chuyện Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê đã chính thức lên tiếng chia sẻ về việc cô và Phạm Hương hiềm khích với nhau ngay trên sóng truyền hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong