Vợ đại gia kim cương chia sẻ ảnh cưới kèm chia sẻ "lạ"

07:00, Thứ năm 07/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, vợ đại gia kim cương đã bất ngờ chia sẻ ảnh cưới của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Mới đây, vợ đại gia kim cương đã bất ngờ chia sẻ ảnh cưới của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Vợ chồng chị ngày mai có chia tay thì hôm nay vẫn là chồng chị, quá khứ mãi là quá khứ không thay đổi được nhé. Cái trò ghen ngược của các người thật là lố bịch. Chị đăng nếu nóng mắt thì đừng rình mò facebook chị nữa hiểu không!".

Bức ảnh cưới được vợ đại gia kim cương chia sẻ trên Facebook.

Những chia sẻ của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người cho rằng là để dằn mặt cả Hà Hồ và Maya. Bởi cả hai đều là người thứ ba trong cuộc tình này. Mới đây, cùng tham gia một chương trình, Maya và Hà Hồ còn được cho là thể hiện thái độ "không ưa nhau" ngay trên sóng truyền hình.

Đây không phải lần đầu vợ của đại gia kim cương "bóng gió" trên trang cá nhân. Trước đây, cô từng đăng tải dòng trạng thái khá sâu cay được cho là để ám chỉ Hà Hồ: "Hãy nhớ nhé, bạn đừng vì kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình mà đang tâm phá bỏ hạnh phúc của người khác nhé. Bởi thứ hạnh phúc được xây dựng trên nỗi đau của người khác sẽ chẳng bao giờ được đón nhận và được bền vững" kèm theo một bài viết có tựa đề "Thà cô đơn cả đời chứ đừng giành giật hạnh phúc của người khác".

Vợ đại gia kim cương từng nhiều lần chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Trước đó, vợ đại gia cũng từng chia sẻ status đầy ẩn ý: "Dục tốc bất đạt. Nôn nóng để công khai lắm à gái. Chị không hẹp hòi như gái nghĩ đâu, cố gắng kiềm chế thêm đi gái nhé. Khi tôi đã học được cách nuốt nước mắt thì bạn không là gì đối với tôi nữa" sau khi thấy Hồ Ngọc Hà đeo nhẫn kim cương (được cho là do người tình đại gia tặng). Mặc dù chưa từng đề cập đến tên "nhân vật chính" trong những status của mình nhưng ai cũng hiểu rằng vợ đại gia kim cương đang ám chỉ đến "người thứ 3" Hồ Ngọc Hà.

Loạt ảnh chứng minh Elly Trần vừa sinh con thứ hai
Loạt ảnh chứng minh Elly Trần vừa sinh con thứ hai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cư dân mạng mới đây đã lục lại những bức ảnh cũ của Elly để chứng minh cô vừa sinh con thứ 2 - cậu bé tên Alfie.
Bà Tưng nói về Mạc Hồng Quân:
Bà Tưng nói về Mạc Hồng Quân: "Thực tế còn tởm hơn nhiều"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh đã lần đầu lên tiếng về bức ảnh "khóa môi" giữa cô và Mạc Hồng Quân.

 

Chồng của
Chồng của "Cô dâu 8 tuổi" làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ quây kín, liên tục hò reo khi nam diễn viên điển trai Siddharth Shukla - chồng "Cô dâu 8 tuổi" xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy