MC Nguyên Khang là ai và hành trình thành sao thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là MC được khán giả yêu thích bởi vẻ điển trai, đa tài, cách dẫn dắt thông minh, Nguyên Khang thường xuất hiện ở những chương trình lớn.

Nguyên Khang tên đầy đủ là Đoàn Nguyên Khang, sinh năm 1984 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nguyên Khang là anh trai lớn trong nhà, anh có một người em gái hiện đang học trường Đại học Florida khoa Quản trị Kinh doanh, tại Mỹ. Lúc nhỏ, ba mẹ của Nguyên Khang chia tay nên anh sớm nhận thực được mình là trụ cột của mẹ và em gái. Để có được thành công như hôm nay, Nguyên Khang phải trải qua cuộc sống cơ cực và khó khăn.

Nguyên Khang tên đầy đủ là Đoàn Nguyên Khang, sinh năm 1984 tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Anh là một kỹ sư tốt nghiệp loại giỏi của ngành Vật lý kỹ thuật - Khoa Vật lý ứng dụng của trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2003, Nguyên Khang bắt đầu khởi nghiệp khi tham gia vào tình nguyện viên cho Sea Games 22, tình nguyện viên cho chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á và làm sĩ quan liên lạc cho Bộ Thương mại tại APEC - SOM II năm 2006.

MC Nguyên Khang bên mẹ.

Năm 2006, Nguyên Khang bắt đầu sự nghiệp làm MC của mình qua cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình của Đài truyền hình TPHCM và chỉ đứng trong Top 10. Sau đó, Nguyên Khang xin dẫn cho nhiều đám cưới chỉ với 200.000 đồng khi anh còn học năm 3 của Đại học. Năm 2007, anh trò chuyện cho chuyên mục Tâm sự với FM. Sau đó, anh dự thi Người dẫn chương trình truyền hình vào năm 2006 do HTV tổ chức và lọt vào Top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Anh làm MC trong SV 2012.

Năm 2009 là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp làm MC của Nguyên Khang. Sau khi làm MC cho gameshow Nốt nhạc vui, anh dự thi và nhận giải quán quân cho chương trình Cầu vồng với lĩnh vực Người dẫn chương trình do VTV tổ chức. Năm 2012, Nguyên Khang để lại ấn tượng mạnh mẽ với công chúng khi dẫn chương trình cho SV 2012, được nhà báo Lại Văn Sâm mời. Từ đó, anh cũng nhận làm MC cho nhiều gameshow lớn.

Nguyên Khang rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm nhưng nhân dịp Valentine năm 2014, MC Nguyên Khang cũng bật mí về mối tình 3 năm với những kỷ niệm lãng mạn như phim Hàn Quốc. Anh chỉ tiết lộ người bạn gái của anh ở Hà Nội và chuyện tình đã kéo dài tính đến năm 2014 đã được 3 năm.

MC Quyền Linh là ai?
MC Quyền Linh là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được biết đến là MC duyên dáng với các chương trình dành cho người nghèo, Quyền Linh là cái tên được nhiều người nhắc đến.
Lyanna Mormont - Thánh nữ của Game Of Thrones là ai?
Lyanna Mormont - Thánh nữ của Game Of Thrones là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù chỉ xuất hiện 5 phút, nhưng nữ chúa của Đảo Gấu trong "Game of Thrones" đã khiến cộng đồng mạng tò mò bởi sự siêu ngầu của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link