MC Quỳnh Chi quay clip, tâm sự gì gửi gắm con trai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của con trai, Quỳnh Chi đã tự quay clip nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như gửi tới con lời chúc dễ thương.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi đã đăng tải clip khá hài hước do cô "tự biên tự diễn" nhằm gửi lời chúc tới con trai nhân dịp sinh nhật lần thứ 3 của cậu bé. Theo đó, nữ MC xinh đẹp chia sẻ "Sinh nhật vui vẻ nha con trai. Má Chi làm clip này tặng con nè. 3 tuổi rồi nha, con càng lớn má Chi càng già mà thôi kệ, mau lớn lấy vợ đẻ cháu cho má Chi bồng nha".

MC Quỳnh Chi quay clip, tâm sự gửi gắm con trai nhân dịp sinh nhật?

Cùng với đó, Quỳnh Chi cũng bày tỏ thêm cảm xúc của mình, rằng cô không bao giờ quên được khoảnh khắc con trai cất tiếng khóc chào đời bởi sự hiện diện của bé đã mang lại may mắn tới cho gia đình. Đồng thời, nữ MC cũng cho rằng "Con trai má Chi rất giỏi, con là nguồn động viên cho cả gia đình, đặc biệt là ông nội. Ông nội nhiều khi rất mệt nhưng mà nhiều khi nghĩ tới con, nghĩ đến bàn tay nhỏ xíu của con, cái miệng của con là ông nội hết mệt. Cả nhà cũng vậy, khi mệt mỏi thì ai cũng đều nghĩ đến con. Sau này khi lớn lên xem lại video này, má Chi mong  con hãy luôn nhớ rằng mọi người yêu thương con rất nhiều và con hãy cố gắng sống tốt, xứng đáng với tình yêu đó".

"Bây giờ con đã làm má Chi rất tự hào rồi, Gia Phúc của má Chi rất ngoan, biết dạ thưa, biết tự ăn và không kén ăn nhưng ... chưa biết bỏ tã. Tuổi mới phải bỏ tã và biết tự đi vệ sinh để mọi người khỏi cực nữa. Con phải ngoan và nghe lời mọi người, đặc biệt không được ... quên má Chi. Má Chi cũng rất xin lỗi con vì sinh nhật này, má Chi không ở cạnh con được. Nhưng má Chi hứa, sớm thôi, mẹ con mình sẽ được gặp lại nhau" - Quỳnh Chi tâm sự.

quynh chi1

Quỳnh Chi và con trai Gia Phúc.

Trước đó, Quỳnh Chi cũng đã chia sẻ về cuộc trò chuyện thân thiết giữa cô với con trai và chồng cũ Văn Chương trên trang cá nhân. Mặc dù không bày tỏ cảm xúc nhưng những gì người hâm mộ cảm nhận được chính là giọng điệu đầy vui vẻ, hạnh phúc và rất mãn nguyện của nữ MC xinh đẹp. Cô gọi chồng là "bạn bố của con tui", con trai là "bạn con", riêng chồng cũ gọi Quỳnh Chi là "má Chi", xưng "ba Chương". 

Quỳnh Chi thừa nhận, chỉ một cuộc điện thoại cũng đủ làm cô ấm lòng khi chồng động viên cô đóng phim cho tốt. Anh hứa sẽ nuôi nấng con trai thật tốt, cho cậu bé một tương lai tốt đẹp. Hàng ngày, anh sẽ gọi điện để Quỳnh Chi và con trai được gần gũi.

Khánh Thi hạnh phúc cho con bú, Quỳnh Chi khoe vòng 1 nóng bỏng
Khánh Thi hạnh phúc cho con bú, Quỳnh Chi khoe vòng 1 nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc cho con bú thì MC Quỳnh Chi lại khoe vòng 1 nóng bỏng, gợi cảm trong chiếc áo "mỏng tang".
Lộ ảnh Quỳnh Chi đắm đuối hôn Bê Trần hậu ly hôn
Lộ ảnh Quỳnh Chi đắm đuối hôn Bê Trần hậu ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa qua, không ít người đã phải sững sờ khi "phát hiện" Quỳnh Chi - Bê Trần tình tứ và không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn nóng bỏng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn