Hari Won hối tiếc vì yêu Trấn Thành là sự lựa chọn sai lầm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won đã cảm thấy thực sự hối tiếc vì lựa chọn sai lầm của chính mình trong tình yêu?

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái vu vơ nhưng khá tâm trạng "Mặc dù sự lựa chọn của tôi có thể là sai nhưng tôi không hối tiếc. Từ nay chỉ nhìn về phía trước mà thôi" khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

hari won phunutoday1

Hari Won hối tiếc vì yêu Trấn Thành là sự lựa chọn sai lầm?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của nữ ca sỹ gốc Hàn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người an ủi, động viên và không hiểu cô đang ám chỉ điều gì thì không ít người cho rằng, có lẽ Hari Won cũng đã quá mệt mỏi trước câu chuyện tưởng như "ngôn tình" đang diễn ra này. 

Trước đó, Trấn Thành cũng đã chia sẻ hình ảnh xuống sắc vì bơ phờ kèm theo những dòng "than thân trách phận" đầy tâm trạng. Theo đó, nam MC bày tỏ, "Kiệt quệ! Bế tắc! Đến khi nào tôi mới được buông tha?" hay như "Dư luận. Hình thức. Quy tắc. Định kiến. Có thể giết người". Có lẽ nào chàng trai này sẽ buông xuôi tất cả, sẽ chia tay Hari Won vì quá mệt mỏi, bế tắc và kiệt quệ. 

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won thuở mới công khai yêu nhau?

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng. Thế nhưng, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng".

Sự thật 'không thể tin nổi' về gia cảnh của danh hài Trường Giang
Sự thật 'không thể tin nổi' về gia cảnh của danh hài Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia cảnh của danh hài Trường Giang khiến nhiều người xót xa nhưng cũng vô cùng khâm phục, ngưỡng mộ.
Phương Mỹ Chi hé lộ sự thật về mối quan hệ với Quang Lê
Phương Mỹ Chi hé lộ sự thật về mối quan hệ với Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi bất ngờ hé lộ sự thật về mối quan hệ tình cảm với Quang Lê sau tin đồn rạn nứt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn