HOT: Con trai Phi Thanh Vân lần đầu lộ diện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai Phi Thanh Vân lần đầu lộ diện, 'đốn tim' đông đảo người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh cô để mặt mộc, ôm con trai bé bỏng trong lòng kèm dòng chú thích khá dễ thương nhưng đầy tình cảm "Cún con bé bỏng của mẹ. Mẹ yêu cún nhất". Hiện tại, sức khỏe của “Nữ hoàng dao kéo” và con trai đang rất ổn định. Nữ diễn viên cũng tranh thủ đi làm đẹp để sớm lấy lại nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon gọnnhư trước của mình.

phi thanh van phunutoday1

Con trai Phi Thanh Vân lần đầu lộ diện, 'đốn tim' đông đảo người hâm mộ.

Được biết, con trai Phi Thanh Vân tên là Nguyễn Tấn Đức, sinh ngày 6/2/2016 vào lúc 15h50, nặng 3,2 kg và được sinh bằng phương pháp mổ. Dù rất muốn khoe hình ảnh con nhưng hai vợ chồng đành phải kiêng cữ, đợi đến ngày đầy tháng của bé mới bật mí cho người hâm mộ.

Dù thành công trong showbiz cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nhưng chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân luôn gặp nhiều trắc trở. Sau khi chia tay người chồng cũ hơn 15 tuổi, Phi Thanh Vân bắt đầu lao vào công việc và ngoại hình của cô bắt đầu lột xác. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô rũ bỏ làn da nâu vốn là thương hiệu riêng của Phi Thanh Vân và xây dựng hình ảnh công chúa da trắng môi hồng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Sự thật 'không thể tin nổi' về gia cảnh của danh hài Trường Giang
Sự thật 'không thể tin nổi' về gia cảnh của danh hài Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia cảnh của danh hài Trường Giang khiến nhiều người xót xa nhưng cũng vô cùng khâm phục, ngưỡng mộ.
Phương Mỹ Chi hé lộ sự thật về mối quan hệ với Quang Lê
Phương Mỹ Chi hé lộ sự thật về mối quan hệ với Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi bất ngờ hé lộ sự thật về mối quan hệ tình cảm với Quang Lê sau tin đồn rạn nứt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn