"Nghi vấn" Chí Anh làm đám hỏi gấp vì "vợ" mang bầu?

14:00, Chủ nhật 04/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bức ảnh trong đám hỏi của Chí Anh khiến nhiều người nghi ngờ vợ tương lai của anh đã có bầu trước.

Ngày 2/9, lễ ăn hỏi của Chí Anh và Khánh Linh đã diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội với sự tham dự của đông đảo người thân và bạn bè. Thông tin về lễ ăn hỏi của cặp đôi này đã được giữ kín.

Trong lễ ăn hỏi, vợ Chí Anh xinh đẹp, trẻ trung và diện áo dài đỏ vô cùng nổi bật. Chí Anh và Khánh Linh cười rạng rỡ hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, rất nhiều người để ý thấy vợ Chí Anh mặc áo dài lộ rõ phần bụng dưới nên không ít người cho rằng cặp đôi đã có bầu trước khi làm đám hỏi.

vợ chí anh
 
vợ chí anh
Vợ Chí Anh bụng to bất thường.

Chí Anh và bạn gái Khánh Linh sẽ tổ chức lễ cưới đơn giản với sự hiện diện của người thân và bạn bè vào ngày 10/9 tại Hà Nội. Các cộng sự và học trò của đại kiện tướng dancesport sẽ góp vui bằng một màn vũ hội đặc sắc.

vợ chí anh
Thiệp đám cưới của vợ chồng Chí Anh.

Khánh Linh năm nay cô 18 tuổi và từng là hotgirl của trường Việt Đức. Cô gái sinh năm 1998 không hoạt động trong lĩnh vực showbiz. Sau khi chia tay Khánh Thi, anh yêu bạn nhảy Nhã Khanh. Cả hai cũng đã tính tới chuyện lâu dài nhưng Chí Anh phải đợi bạn gái đủ 18 tuổi mới có thể nghĩ tới chuyện kết hôn.

"Bất ngờ" lộ ảnh "vợ" tương lai của Chí Anh trong lễ ăn hỏi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong lễ ăn hỏi ngày 2/9 của Chí Anh không ít người đã phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp của "cô dâu".
Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã có dấu hiệu tiến triển hơn
Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã có dấu hiệu tiến triển hơn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nghệ sĩ Trà My đã cập nhập thông tin mới nhất về bệnh của nghệ sĩ Hán Văn Tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai